Phác Thái Anh được Lạp Lệ Sa ôm vào lòng, chậm rãi chớp chớp đôi mắt.
Ánh dương ấm áp từ sau đám mây trắng lộ ra một nửa mặt trời tươi sáng, và lặng lẽ tỏa ra ánh nắng vàng.
Các nàng được bao phủ trong tầng ánh sáng, không khí ấm áp xung quanh chuyển động, lặng im không tiếng động.
Bạn bè.....
Chị ấy muốn trở thành bạn của mình sao?
Trong lòng Phác Thái Anh kỳ thật có một chút vui vẻ.
Nàng cảm thấy Lạp Lệ Sa rất tốt, nơi nào cũng tốt, nàng nguyện ý cùng người ôn nhu như vậy thổ lộ tình cảm — nếu cô cũng nguyện ý.
Bất quá nàng còn có một chỗ không hiểu lắm.
"Một người bạn không giống bất kì người nào là cái gì?"
Nói xong, nàng cảm giác đầu mình bị ai đó vỗ nhè nhẹ hai cái.
Giọng nói của Lạp Lệ Sa dừng ở bên tai nàng: "Có thể cùng chung chăn gối, còn nợ mười hai lần."
Phác Thái Anh hiểu rõ.
"Ha, cái đó kêu là bạn giường."
"Hm?"
"...... Đó là người khác, bạn bè như tụi mình không cần phải giống người khác!"
Lạp Lệ Sa mang ý cười, vừa lòng mà sờ sờ đầu nàng.
Phác Thái Anh hơi hơi nâng tay, nhẹ nhàng nắm áo khoác màu trắng của Lạp Lệ Sa, rồi sau đó tò mò hỏi một câu: "Lạp Lệ Sa, vậy hiện tại chúng ta là bạn bè sao?"
"Đúng vậy."
"Không có gì giấu nhau?"
"Ừm."
"À......"
Phác Thái Anh lại không nói nữa, thuận thế đem cằm gác lên vai Lạp Lệ Sa, vẫn không nhúc nhích.
Một lát sau —
"Lạp Lệ Sa, em không vui."
Đây là lần thứ hai nàng nói những lời này.
Sau khi hồi phục tinh thần, cảm xúc của nàng lại có hơn phân nửa rơi vào đả kích, cùng hoài nghi bản thân thật sâu.
Không sửa sang lại đàng hoàng hai loại cảm xúc này, nàng không có biện pháp dùng tâm thái bình thản mà tiếp thu thấu đáo những lời Long Tuệ nói.
Nàng cần nỗ lực bình tĩnh lại.
Lạp Lệ Sa hỏi: "Vì sao?"
Phác Thái Anh thật sâu thở dài: "Em nghĩ rằng có phải bởi vì em ngốc hay không"
"Thời điểm em cùng Chu Hồng tiến tổ rõ ràng không sai biệt lắm, kết quả chỉ trải qua ngắn ngủn một ngày đầu năm, cô ta đã tiến bộ vượt bậc, mà em vẫn còn giậm chân tại chỗ, không ngờ khoảng cách giữa bọn em trong bất tri bất giác lại kéo ra xa như vậy......"
"Em còn khiến đạo diễn Long gấp như vậy, thất vọng như vậy..... Em có phải rất ngốc hay không ạ?"
"Thái Anh, em đã quên một chuyện."
Lạp Lệ Sa ôm gương mặt nàng.
"Em đã quên rằng bản thân em không phải xuất thân từ chính quy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomansaTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn