Chương 49: Tôi thích em ấy

122 19 1
                                    

Đối với chuyện Trần Tố Linh là kẻ ái mộ Lạp Lệ Sa, Phác Thái Anh cảm thấy bất ngờ nhưng cũng cảm thấy hợp lý.

Người đó chính là Lạp Lệ Sa, một người tốt như vậy, được nhiều người thích cũng là chuyện bình thường thôi mà?

Hơn nữa, nếu Lạp Lệ Sa đối với mỗi người đều tốt như thế, vậy thì trái tim của kẻ đó chắc chắn chạy không thoát......

Phác Thái Anh nghĩ ngợi rồi nói: "Hoá ra đây là nguyên nhân Trần Tố Linh tự mình phỏng vấn, viết bản thảo cho chị à."

Lạp Lệ Sa hỏi: "Sao em biết?"

Phác Thái Anh: "Chị Dung nói."

Lạp Lệ Sa nhịn không được mà giải thích nhiều một câu: "Thái Anh, giữa chị cùng cô ấy cái gì cũng không có."

Phác Thái Anh vừa nghe lời này, đầu quả tim ngăn không được mà phát ngứa, khiến cho nàng muốn hỏi nhiều thêm một chút, không được lãng phí cơ hội tốt này.

"Thật sự? Cái gì cũng không có?"

Rất giống quần chúng bát quái ăn dưa.

"Thật sự, cái gì cũng không có." Lạp Lệ Sa trả lời như thế, thanh âm ôn nhu lại chắc chắn, khiến người ta tin tưởng.

Phác Thái Anh nghe vậy, khóe môi bất giác nở một nụ cười mà chính mình cũng không biết.

Nàng cảm thấy đúng, nếu giữa Lạp Lệ Sa và Trần Tố Linh thực sự có cái gì, vậy thì ảnh chụp trên giấy hôn thú sẽ không phải nàng cùng Lạp Lệ Sa, mà là Trần Tố Linh cùng Lạp Lệ Sa.

Nàng tin tưởng lời Lạp Lệ Sa nói, tự nhiên mà bát quái tiếp.

"Cô ấy đuổi theo chị bao lâu vậy?"

"Không biết."

"Vậy cô ấy biết chị đột nhiên kết hôn sẽ vô cùng đặc biệt tức giận nhỉ?"

"Không biết."

"Sao chị cái gì cũng không biết vậy......"

Quả dưa này ăn cũng thật không thoải mái.

Lạp Lệ Sa nghe thấy âm thanh lầu bầu, nhịn không được cười nói: "Thái Anh, chị không thích cô ấy, cũng không nghĩ cho cô ấy cơ hội, không hiểu biết cô ấy cũng là đương nhiên."

"Còn nữa, chúng ta đã kết hôn, nếu chị đối với một nữ nhân khác rõ như lòng bàn tay, em không tức giận sao?"

"Em đây xác thật sẽ tức giận......" Phác Thái Anh bất giác trả lời.

Nàng lại nghĩ tới ngọn nguồn của mọi khổ sở - Lạp Úc.

Nhìn đi, nhìn đi, ngay cả người vợ giả này của tôi đều biết sau khi kết hôn phải giữ khoảng cách với nữ nhân khác, mà cô là người vợ thật của tôi lại gắt gao lôi kéo tay tiểu tam và nói với tôi hai người mới là chân ái.

Người bình thường cùng đồ cặn bã, khác biệt chính là lớn như thế đó.

Đột nhiên, lúc này Phác Thái Anh mới phản ứng lại.

"Không đúng không đúng, chị hiểu rõ nữ nhân khác như lòng bàn tay, em tức giận làm cái gì? Đó là chuyện của chị, em quản không được nha."

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ