Sự xuất hiện của Lạp Lệ Sa nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người.
Phác Thái Anh đứng ở tại chỗ nhìn cô ngây ngốc.
Người kia vẫn như thế, ăn mặc chững chạc, lịch sự lại ưu nhã, bất quá lần này trên mũi lại nhiều thêm một chiếc mắt kính tơ vàng văn nhã, thoạt nhìn càng thêm ôn tồn lễ độ.
Mà bên cạnh cô, là trợ lý Quan Nghiên.
Phác Thái Anh vẫn là không hiểu tại sao cô lại đột ngột đến đây.
Phụng thành cách nơi này rất xa đấy....
Chu Hồng quả thực không thể tin được những gì mình nhìn thấy.
Lạp Lệ Sa thực sự đến đây?
Cô không phải thật sự là đến gặp Phác Thái Anh chứ??
Cô còn nói "Phu nhân của tôi" tuyên bố chủ quyền đến như vậy, chẳng lẽ hai người là thật sự???
Sau đó cô ta nhìn thấy Lạp Lệ Sa dang hai tay về phía Phác Thái Anh.
Phác Thái Anh lập tức hiểu ngầm, ở trước mặt Chu Hồng, chạy như bay mà nhào vào lòng của Lạp Lệ Sa, tiếp tục sắm vai Tiểu Điềm Điềm.
"Chị đến rồi, người ta rất nhớ chị á."
Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng ôm lấy nàng, năm ngón tay mơn trớn vuốt ve mái tóc dài của nàng, ở bên tai nàng, ôn nhu thâm tình mà nói: "Chị cũng nhớ em."
Ngọt ngào đến mức dường như là một đôi vợ vợ chân thật, yêu đương cuồng nhiệt.
Một màn này, thật ra khiến Chu Hồng sợ tới mức không nhẹ.
Không thể nào, Phác Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa là thật sự?
Các nàng không phải liên hôn thương nghiệp sao? Thương nghiệp thương nghiệp, nào có mấy đôi là thật chứ!
Phác Thái Anh nhìn không thấy Chu Hồng ở sau lưng, nhưng cũng có thể đoán hiện tại cô ta sẽ là có phản ứng gì, tuyệt đối là khϊếp sợ đến mức hoài nghi bản thân.
Bất quá, hiện tại nàng càng muốn biết Lạp Lệ Sa sao lại đến đây.
Nàng ôm Lạp Lệ Sa, dán ở bên tai cô, thấp giọng cùng cô nói nhỏ: "Lạp Lệ Sa, sao đột nhiên chị lại đến đây?"
Lạp Lệ Sa nghe vậy, bàn tay nhẹ nhàng sờ sờ đầu nàng, ánh mắt ẩn sau thấu kính chứa đầy ý cười ôn nhu.
"Tới mở họp."
Phác Thái Anh chấn kinh rồi: "???"
Chị ngàn dặm xa xôi đến đây chỉ là vì "Mở họp"?!
"Này, này không tốt lắm đâu......"
Trước công chúng, Phác Thái Anh lặng lẽ đem mặt vùi vào cổ Lạp Lệ Sa, bỗng nhiên trở nên ngượng ngùng.
Bồ Tát có hành vi như này thật sự quá mạnh mẽ, hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của nàng
Nàng thừa nhận, mấy tháng này không ăn mặn xác thật nhớ Lạp Lệ Sa, nghĩ đến cái tay có kỹ thuật làm người ta sung sướиɠ kia, càng thêm thòm thèm.
Nhưng là vì chuyện này mà chạy tới đây cũng rất làm người ta đỡ không nổi, cho dù là người không đứng đắn như nàng cũng đỡ không nổi á!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn