Phác Thái Anh không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Lạp Úc.
Nếu như theo phát triển của đời trước, người cùng nàng kết hôn đích thật hẳn là chị ta mà không phải Lạp Lệ Sa.
Cho nên lời này của chị ta cũng là ý này sao?
Chẳng lẽ chị ta thật sự cũng trọng sinh?!
Lạp Úc sau khi nói ra câu kia liền ý thức được không ổn.
Bản thân mình là trọng sinh, nhưng Phác Thái Anh lại không phải, hơn nữa chuyện này chung quy không phải việc nhỏ, nếu nói cho Phác Thái Anh cũng chưa chắc tin tưởng.
Huống chi, đời trước phát sinh những sự tình đó..... Cô ta điên rồi mới có thể thẳng thắn nói ra cho Phác Thái Anh, điên rồi mới có thể đem ấn tượng trong lòng Phác Thái Anh sai càng thêm sai!
Cô ta bắt đầu tìm cớ lừa gạt lấp liếʍ, cái khó ló cái khôn nói: "Ý của tôi là...... Là nói nếu tôi có thể sớm một chút biết sai, em liền sẽ không cùng Lạp Lệ Sa kết hôn!"
Phác Thái Anh nhăn mày lại.
— thiệt hay giả, chị ta thật sự có ý này? Sao mình cảm giác có điểm quái quái nhỉ?
Cái cớ này thực tốt, Lạp Úc tức khắc cảm giác chính mình được cứu rồi, liền theo cái cớ này tiếp tục vì chính mình vãn hồi: "Thái Anh, nếu tôi có thể sớm một chút biết sai, chúng ta liền sẽ không chia tay, em cũng sẽ không gả cho người mình không thích."
"Thực xin lỗi, Thái Anh, là tôi tỉnh ngộ quá muộn."
Đúng vậy, quá muộn.
Nếu có thể trọng sinh sớm một chút, là có thể ở nơi chiến thắng mà điều khiển hết mọi việc trong lòng bàn tay, mà không phải kết quả hiện tại, càng không cần bị ép buộc kêu Phác Thái Anh là "chị dâu"!
Ông trời cho cơ hội, tốt nhưng lại không tốt lắm.
Phác Thái Anh nghe vậy, lạnh lùng mà khẽ động khóe miệng.
Cùng người mình không thích kết hôn thì lại làm sao?
Đời trước nàng cùng người mình thích kết hôn, đổi lại kết quả là cái gì?
Nàng cùng Lạp Lệ Sa là không có tình cảm, nhưng Lạp Lệ Sa ít nhất thiện lương ôn nhu, tinh tế tỉ mỉ, đối với nàng cũng rất tốt.
Ngu ngốc cũng biết nên chọn như thế nào.
"Cô tỉnh ngộ sớm hay muộn đâu có liên quan tới tôi? Tôi thế nhưng cảm thấy rất may mắn cùng cô chia tay đấy, bằng không tôi như thế nào có cơ hội cùng Lệ Sa ở bên nhau?
"Tuy rằng cô chẳng ra gì, nhưng chị gái của cô là đặc biệt vô cùng xịn."
Phác Thái Anh nói chuyện kẹp dao giấu kiếm, thập phần không khách khí.
"......"
Lạp Úc hôm nay cũng là mở mang tầm mắt.
Cô ta trước nay cũng không biết Phác Thái Anh nóng giận, nguyên lai là cái dạng này.
Hùng hổ doạ người, khó có thể đến gần, giống như con nhím.
Nhưng cô ta lại có thể làm gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn