Chương 81: Lần Thứ Hai

70 17 4
                                    

Sau khi Phác Thái Anh đưa ra quyết định, nàng rất mong chờ ngày về nhà.

Nếu Lạp Lệ Sa nói gần đây rất bận việc, nàng đương nhiên sẽ biết điều không quấy rầy cô.

Công việc là công việc, việc riêng là việc riêng, không thể ảnh hưởng nhau.

Tất nhiên, nàng không dễ dàng để Lâm Mộc Mộc đi mà để cô nàng ở trong phòng để hỏi chuyện.

Nàng thậm chí còn cắt đĩa trái cây một cách hứng thú và vừa ăn vừa hỏi han.

Bây giờ có đủ loại dấu hiệu cho thấy Lạp Lệ Sa có hứng thú với nàng, vì vậy nàng tự nhiên sẵn sàng tìm thêm một số manh mối của "thích".

Thời gian ba năm có thể biến thành cả đời hay không phụ thuộc vào hiện tại!

Trước khi hỏi, Phác Thái Anh kéo Lâm Mộc Mộc và yêu cầu cô nàng bảo đảm: "Những gì chúng ta nói hôm nay, em không được nói cho bất kỳ ai, kể cả Lạp Lệ Sa."

Lâm Mộc Mộc khó hiểu: "Tại sao ạ?"

Dựa vào cuốc điện thoại của Phác Thái Anh vừa rồi, chắc chắn Lạp Lệ Sa đã biết là mình bại lộ.

Nếu đã lộ hết rồi, còn giấu giếm gì nữa?

Phác Thái Anh có suy tính của riêng mình.

Nàng vẫn không dám bày tỏ tình cảm của mình trước khi Lạp Lệ Sa nói rõ rằng cô thích nàng, còn nàng muốn tận mắt nhìn thấy phản ứng của Lạp Lệ Sa khi cô biết tình cảm của nàng.

Nàng không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì về Lạp Lệ Sa.

Lâm Mộc Mộc bối rối gãi đầu.

Hôm nay Lâm Mộc Mộc mới phát hiện đôi vợ vợ này rất giống nhau, đều giấu giếm đối phương những chuyện không muốn nói, muốn cô nàng làm đặc công ngầm đây mà.

Đáng thương cho cô nàng, một trợ lý nhỏ bình thường, đột nhiên trở thành điệp viên hai mang.

"Nói cho chị biết," Phác Thái Anh hỏi, "Tại sao chị ấy lại yêu cầu em làm trợ lý cho chị?"

Lạp Lệ Sa đã thừa nhận, người khác cố chấp che giấu cũng vô dụng.

Vì vậy, Lâm Mộc Mộc ngoan ngoãn nói ra những gì mình biết.

"Em đã làm công việc này khá lâu, năng lực của em chị cũng thấy rồi đó, cho nên cô ấy đã trả tiền để em tới làm trợ lý cho chị."

"Cô ấy nói chị sẽ cần em."

Phác Thái Anh đã không phủ nhận vấn đề này.

Lâm Mộc Mộc năng lực mạnh và kiên định không có ý đồ khác, sự xuất hiện của cô nàng thực sự đã giúp nàng giải quyết một vấn đề lớn.

Lạp Lệ Sa một lần nữa sắm vai cơn mưa đúng lúc của nàng.

"Vậy làm thế nào mà chị ấy có thể đưa em vào công ty của bọn chị?"

"Cô ấy biết sếp Minh của chị đó!"

"?"

"Lạp tổng biết chị đang tìm trợ lý, nên đã đích thân đưa em đến gặp Minh tổng, đồng thời đề cử em với Minh tổng. Dựa vào sự tin tưởng với Lạp tổng, Minh tổng đã ký hợp đồng, sau đó chuyển em làm trợ lý cho chị."

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ