Phác Thái Anh cũng không muốn phản ứng Lạp Úc, quan hệ giữa các nàng đã không có lời gì để nói, nhưng hiện tại nếu đυ.ng phải, cũng không có biện pháp.
"Có việc sao?" Phác Thái Anh trấn định hỏi.
Nàng đứng dưới ánh nắng, tóc dài đen như mực theo gió nhẹ bay, ngũ quan xinh đẹp giống như đánh thêm một tầng kim phấn, chợt nhìn thấy, oánh oánh sáng lên, mỹ đến làm người không dời mắt được.
Lạp Úc đi lên ban công, nhìn dáng vẻ tươi tắn của nàng, trong lòng không khỏi nổi lên rung động.
Thật đúng là mắt mù, đời trước như thế nào không phát hiện nàng ấy tốt như vậy chứ?
May mắn còn có cơ hội, các nàng đều còn sống.
"Thực xin lỗi."
Lạp Úc rốt cuộc nói ra ba chữ này.
Lời này trực tiếp doạ sợ Phác Thái Anh.
Thực xin lỗi?
Lạp Úc người này cư nhiên sẽ hướng nàng xin lỗi??
Đời trước nɠɵạı ŧìиɧ cũng chưa cùng nàng nói xin lỗi, đời này chia tay liền biết xin lỗi???
Người này trong đầu chứa cái gì á!
Phác Thái Anh không có trả lời.
Trong lòng Lạp Úc biết chính mình sai, tư thái phóng thật sự thấp.
Ở trước mặt Lạp Úc, Phác Thái Anh là người rất ngoan ngoãn, đối với cô ta luôn luôn hữu cầu tất ứng, hiện tại không nói lời nào nhất định là bị cô ta chọc giận đến không nói nên lời.
Vì thế cô ta áy náy nói: "Là tôi không tốt, là tôi trước kia mắt mù mới không phát hiện em tốt, thực xin lỗi Thái Anh......"
Phác Thái Anh nhướng mày.
Lạp Úc ngước mắt, dùng ánh mắt thâm tình nhìn nàng: "Cho nên...... Cho tôi một cơ hội nữa, được không?"
Phác Thái Anh nghe vậy, lập tức lui nhanh về sau một bước.
Lạp Úc: "?"
"Cô em vợ." Phác Thái Anh đầy mặt nghiêm túc, như gặp phải đại địch: "Tôi đây không có hứng thú với văn chương của thím!"
Lạp Úc: "......"
Sao nàng lại giống diễn viên hài đến vậy???
Phác Thái Anh hiện tại không chỉ có nghiêm túc, nội tâm còn vô ngữ cùng chấn động.
Lạp Úc, cái phát biểu "Tra cô là giúp cô thực hiện ước mơ" kinh thiên địa, quỷ thần khϊếp của vị tiểu thư tra nữ này, hiện giờ lại đang cùng nàng xin lỗi?
Không chỉ có như thế, còn muốn nàng cho chị ta một cơ hội nữa??
Đây thật đúng là khiến nàng mở mang tầm mắt.
Thế giới vô biên, quả nhiên việc lạ gì cũng có á!
Nhưng mà không được.
Chẳng sợ hiện tại các nàng là chị dâu em vợ cũng không được.
Là Lạp Úc, thì càng không được!
Lạp Úc giờ phút này nhìn ánh mắt của nàng, toát ra một tia mê man, bởi vì cô ta đối với nàng như vậy mà nói là thật sự rất mê man.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn