*không cẩn thận, bất cẩn
Sáng sớm, ánh nắng tươi đẹp.
Ngày hôm qua Phác Thái Anh công tác đến rạng sáng, quyến luyến không thôi rời ổ chăn ấm áp, rửa mặt ra cửa công tác.
Ngồi ở trong xe, nàng ngáp một cái rõ to, mắt ứa lệ, nghe Dung Nhã nói lịch trình hôm nay.
"Hôm nay có buổi thử vai, lúc sau có cái phỏng vấn, sau đó thì không còn lịch trình nữa, cuối tuần thì nhiều hơn một chút, có mấy cái tiết mục muốn quay."
"Dạ....."
"Ai da, nhìn em mệt như vậy, buổi chiều về nhà ngoan ngoãn ngủ một giấc đi em."
Dung Nhã nhéo nhéo mặt nàng, nhớ tới nàng mua nhẫn cưới hai ngày trước, tầm mắt không nhịn được nhìn ngón tay nàng.
Trống rỗng, một kiện vật phẩm trang sức đều không có.
"Không mang nhẫn?"
Phác Thái Anh đem đầu vặn qua một bên, nhắm mắt lại: "Không mang. Công tác mang nhẫn làm gì."
Dung Nhã tò mò: "Như thế nào, Lạp tổng nhà em không ngại?"
Phác Thái Anh mở mắt ra nhìn cửa sổ xe, sau đó nhắm mắt lại: "Không ngại."
Lạp Lệ Sa không có nói qua cần thiết phải thời thời khắc khắc mang nhẫn cưới.
Huống chi các nàng ngay cả chứng còn chưa có lãnh, còn không phải vợ vợ hợp pháp, cứ thế mà mang nhẫn ra cửa sao?
Nghĩ như vậy, nàng liền nhận được tin nhắn của Lạp Lệ Sa.
[ Lạp tổng ]: Buổi chiều đi Cục Dân Chính
Phác Thái Anh: "?"
Như thế nào mà nàng mới vừa nghĩ đến cô, cô liền gửi tin nhắn, cô ở chỗ của nàng gắn thiết bị theo dõi???
Tiếp theo lại thêm hai cái tin nhắn mới.
[ Lạp tổng ]: Ngày mai cuối tuần, Cục Dân Chính không làm việc, cho nên chị muốn hôm nay đi lãnh chứng.
[ Lạp tổng ]: Nếu em buổi chiều có tăng thêm lịch trình mới, lần sau chúng ta đi cũng được, không sao cả.
Phác Thái Anh đột nhiên phát hiện cô thực nghiêm túc, thực ôn nhu hướng về phía chính mình giải thích nguyên nhân.
Càng cùng cô qua lại tới lui nhiều lần, nàng càng cảm thấy đối phương ôn nhu săn sóc.
Đời trước Lạp Lệ Sa cũng là như thế.
Chẳng sợ cô cùng Lạp Úc đối nghịch lẫn nhau, cũng sẽ không liên lụy đến Phác Thái Anh thân là vợ của Lạp Úc, đối với nàng vẫn luôn rất tốt, rất thân thiện cũng rất ôn nhu.
Lạp Úc ngược lại không hào phóng giống Lạp Lệ Sa, cô ta đặc biệt không thích người của mình, cùng với người cô ta không thích thân cận quá - mặc dù chỉ là gần một chút.
Kéo suy nghĩ trở về, nàng trả lời Lạp Lệ Sa: [ có thể ạ, hẹn thời gian mang sổ hộ khẩu gặp mặt đi ]
Có chút thần kỳ.
Phác Thái Anh sau khi gõ chữ xong thì nghĩ như vậy.
Đời trước nàng còn tò mò chị dâu tương lai sẽ là một người như thế nào, không nghĩ tới đời này, nàng đem chính mình trở thành vợ của người chị dâu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomansaTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn