Chương 1: Trọng sinh

267 21 2
                                    

Phụng thành, chung cư Xuân Hoà.

Bóng đêm dày đặc bao vây lấy mùa đông giá lạnh, Phác Thái Anh đứng dưới lầu chung cư Xuân Hoà, không nhúc nhích.

Khuôn mặt xinh đẹp của nàng bị không khí lạnh buốt tác động đến đỏ bừng, thân ảnh cô độc kéo dài dưới ánh đèn đường.

Bốn phía vắng lặng, chỉ có tiếng gió lạnh thổi quét.

Không người đi ngang qua, chỉ mỗi nàng một người đứng ở dưới tàng cây khô, lặng im không tiếng động, như một sợi du hồn không muốn rời đi.

"Hắt xì!"

Tiếng hắt xì thình lình phát ra đã phá vỡ sự yên lặng.

Mũi của nàng cũng dần đỏ lên.

Nhiệt độ hôm nay so với bình thường càng lạnh hơn, khi nàng đến rất vội vàng, chỉ mặc một kiện áo khoác, không đủ giữ ấm, cho nên nếu cứ đứng như vậy, nàng hoài nghi chính mình có thể trực tiếp bị đông lạnh đến chết sớm, đặt dấu chấm hết cho tuổi xuân của mình luôn.

Chính là nàng không muốn đi, không có suy nghĩ rời đi, cũng không có dũng khí bước vào chung cư trước mắt.

Bởi vì nàng nghe nói Lạp Úc ở chỗ này, người vợ danh chính ngôn thuận của nàng đang ở chỗ này.

—— cùng một nữ nhân khác ở bên nhau.

"Hắt xì."

Nàng lại đánh cái hắt xì, lạnh đến xoa tay, ngước mắt nhìn chằm chằm cửa chung cư, vẫn đứng như cũ không hề di chuyển.

Gió lạnh thổi qua gương mặt, lạnh đến phát đau, tuy là như thế, nàng cũng nhấc không nổi tinh thần gì.

Bất an, nghi ngờ, lo lắng, sợ hãi, vô số loại cảm xúc giống từng cái dây đằng gắt gao mà vây khốn nàng, làm nàng bất giác đứng yên tại chỗ.

Thật ra.... Nàng cũng không biết bước tiếp theo nên làm như thế nào.

Nàng căn bản là không nghĩ tới, loại chuyện này cũng sẽ phát sinh ở trên người mình.....

Ở đại học gặp được Lạp Úc, rồi sau đó vẫn luôn thích Lạp Úc.

Lạp Úc thích nữ nhân ngoan ngoãn, nàng liền thu liễm tính cách, làm một nữ nhân ngoan ngoãn.

Vào ngày Lạp Úc đưa ra yêu cầu kết giao, nàng vui mừng khôn xiết, đã từng hoài nghi chính mình đang nằm mơ.

Một năm trước, các nàng hoàn thành hôn lễ, trở thành bạn đời của nhau.

Hết thảy đều vô cùng tốt đẹp.

Nàng cho rằng các nàng là tình đầu ý hợp, là một lòng một dạ yêu nhau đến già.

Nhưng hiện tại, đủ loại dấu hiệu cho thấy, có lẽ chỉ có nàng là nghĩ như vậy.

Nàng cũng không biết như thế nào liền tin lời người kia nói, liền ngây ngốc mà tới chung cư này.

Đại khái là bởi vì phản ứng của Lạp Úc đối nàng không đủ nhiệt tình, không giống người yêu.

Lại đại khái là bởi vì Lạp Úc thực thích bạn gái cũ Điền Gia Hà kia, thật sự ở nơi này......

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ