Chương 42: Em ngủ ở đâu ạ?

147 19 2
                                    

Phác Thái Anh nằm ở trên giường suy nghĩ một hồi thì không thèm nghĩ nữa.

Tốt xấu gì Lạp Lệ Sa cũng ở cùng nàng mấy ngày, đột nhiên đi rồi, nàng ôm cảm giác luyến tiếc với người ta cũng là hợp lý.

Cho dù không phải Lạp Lệ Sa, đổi một người bạn khác ở chung với nàng, nàng cũng sẽ luyến tiếc người ta.

Chỉ là chuyện thường tình.

Nàng đứng dậy đi tắm rửa, căn bản không đem chuyện này để ở trong lòng.

Đầu tháng hai là năm mới.

Quá trình quay phim sẽ được hoàn thành trong tháng này, nàng sẽ chuẩn bị tham gia vào các buổi ghi hình và các hoạt động khác nhau khi trở về Phụng thành, mãi đến khi ăn tết mới có thể chân chính nhàn rỗi.

Năm sau nàng còn nhờ Dung Nhã an bài cho vài khoá học diễn xuất, dự định tiếp tục học tập, theo như lời của Lạp Lệ Sa mở rộng tri thức dự trữ.

Chuyện đóng phim, nếu không có quyển sách hay thì nàng sẽ không tiếp nhận, điều quan trọng là phải trau dồi kỹ năng diễn xuất, nếu không chính là lừa gạt khán giả.

Lịch trình bận rộn, sự nghiệp phong phú, nàng mới không rảnh nghĩ cái gì tình tình ái ái.

......

Phác Thái Anh cùng Chu Hồng quan hệ hòa hoãn không ít, hai người hiện tại nguyện ý ngồi xuống, cùng đối phương giao lưu kỹ thuật diễn mà bản thân tâm đắc.

Giao lưu giao lưu, Chu Hồng liền phát hiện một việc: Phác Thái Anh học rất nhanh.

Chu Dịch dạy cho cô ta cái gì, cũng phải tốn vài ngày mới có thể hiểu rõ.

Lần trước về nhà vào ngày đầu năm, vừa vặn có Chu Dịch ở nhà giúp cô nghiền ngẫm kịch bản, cho nên hiệu quả lộ rõ.

Nhưng Phác Thái Anh không giống vậy, nàng trong vòng một, hai ngày là có thể hiểu hết, thậm chí có thể vừa nói đã hiểu, tốc độ nhanh đến kinh người.

Chu Hồng: "......"

"Tức chết rồi, Phác Thái Anh sao cô học nhanh như vậy chứ!"

Phác Thái Anh trấn định tự nhiên: "Điều đó là đương nhiên bởi vì bà Chu dạy rất hay."

Chu Hồng: "?"

Phác Thái Anh bình tĩnh gật đầu, cho cô ta ánh mắt khẳng định.

Chu Hồng: "......"

Cũng được, lời này rất dễ nghe.

Tạm thời cô không tức giận.

Phác Thái Anh có sở trường chọc giận mọi người và cũng có sở trường dỗ dành mọi người, tất cả phụ thuộc vào cách nàng muốn sử dụng nó như thế nào.

Chu Hồng đối với nàng dốc túi tương trợ, nàng đương nhiên sẽ không vong ân phụ nghĩa đi chọc giận người ta, hiện tại nhìn đối phương cũng thấy có chút mi thanh mục tú.

Bất quá hình thức các nàng ở chung cũng không thay đổi nhiều lắm.

Chu Hồng đối với nàng vẫn thế, nhịn không được âm một câu dương một câu, không sợ âm dương sư trong lòng không thoải mái.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ