Chương 23: Ba năm

100 23 0
                                    

Phác Thái Anh không biết Lạp Úc vì cái gì một hai phải cùng mình thêm bạn lại.

Nàng đã từng bị tổn thương, tâm sẽ không bởi vì Lạp Úc người này tới gần mà cảm thấy vui mừng.

Mối quan hệ giữa các nàng đã là sai lầm, cũng đã là dĩ vãng, cũng không có bất luận nơi nào đáng giá để tưởng niệm.

Nếu mọi người đã chia tay trong hoà bình, vậy các nàng, ai đi đường nấy không phải rất tốt sao?

Thật sự làm người ta hiểu không nổi cái tra nữ này.

Thu hồi di động, nàng khẽ nhìn Lạp Lệ Sa.

Lạp Lệ Sa ngồi ở sô pha, thong dong bình tĩnh, ưu nhã vô cùng, phảng phất bất luận cái gì cũng đều không thể đả động đến cô.

Nhìn Lạp Lệ Sa như vậy, Phác Thái Anh cũng dần dần bình tĩnh lại.

— không sao cả, dù sao mình cũng không sợ Lạp Úc cái tra nữ này, hừ!

Lạp Úc biết Phác Thái Anh sẽ không làm mất mặt trưởng bối.

Cô ta cũng biết Phác Thái Anh sẽ không dám block hay unfriend cô ta, bởi vì cô ta sẽ hướng trưởng bối cáo trạng.

Cái thủ đoạn này có chút ti tiện ấu trĩ, nhưng nếu là vì theo đuổi vợ, thì không sao cả miễn là không ảnh hưởng toàn cục.

Cô ta lại trở nên yên tâm thoải mái.

Phác Thái Anh rốt cuộc là diễn viên chuyên nghiệp, quản lý biểu tình cực kỳ thành thục, Lạp Lệ Sa không nhìn thấy không cao hứng trên mặt nàng.

Nhưng cũng không thấy có bao nhiêu cao hứng.

Người này xác thật đã từng rất thích em gái mình, xác thật bị tổn thương đến mức nhìn thấy đối phương chủ động cũng không có tâm tình nhốn nháo.

"Ba, mẹ, con vừa nãy còn chưa có mang Thái Anh tham quan trong nhà xong, con lại dẫn em ấy đi xem."

Lạp Lệ Sa buông ly trà trong tay, đứng dậy, hướng Phác Thái Anh vươn tay.

"Thái Anh."

Nhượng Na không hề hai lời, vỗ vỗ lưng Phác Thái Anh: "Đi thôi đi thôi."

Phác Thái Anh không cần nghĩ ngợi mà nắm lấy cái tay mảnh khảnh xinh đẹp kia.

Các nàng vai kề vai, đi lên lầu, ngay cả bóng dáng cũng thân mật xứng đôi.

Không cần đối mặt Lạp Úc, Phác Thái Anh thở dài nhẹ nhõm một hơi rất to, nghiêng đầu hướng Lạp Lệ Sa lộ ra tươi cười thập phần chân thành tha thiết: "Cảm ơn."

Lạp Lệ Sa ý cười ôn nhu: "Coi như là cảm ơn dì chuẩn bị lễ vật cho chị, cũng cảm ơn em hống ba mẹ chị vui vẻ."

Phác Thái Anh thấy thế, hỏi: "Thế nào, em, người nào đó họ Phác biểu hiện rất tốt nhỉ?"

Nàng đem vợ chồng Lạp Hành Vân hống đến vui vẻ như vậy, biểu hiện tốt như vậy, Bồ Tát còn không mau khen nàng?

Lạp Lệ Sa cười vén tóc dài của nàng lên: "Tốt, nhưng mà hình tượng nhân vật của em giống như chưa có biểu hiện ra ngoài?"

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ