Điều không có quy luật nhất thế gian này chính là tình yêu.
Nó hư vô mờ mịt, khiến con người không thể theo kịp dấu vết, trộm tiến vào lòng ta một cách vô thức.
Chờ ngày nó từ lòng đất trồi lên, chúng ta mới ý thức được: Hoá ra rễ tình đã sớm cắm sâu trong lòng ta.
Ngay cả một cơ hội hối hận cũng không có.
Phác Thái Anh nhìn người ôn nhu trước mắt, trong lòng buồn vui lẫn lộn.
Không nghĩ tới nàng phủ nhận bản thân thích cô nhiều lần như vậy, cuối cùng vẫn là thua dưới sự dịu dàng, nhu tình của Lạp Lệ Sa.
Kịch bản cưới trước yêu sau bị bản thân ghét bỏ, vòng đi vòng lại cũng trở về tay nàng.
Nhưng giờ khắc này nàng không muốn quản nhiều như vậy, không muốn tự hỏi những đề tài khiến người khó chịu cùng hậu quả của vấn đề đó nữa.
Nàng muốn thuận theo tự nhiên, muốn nghe theo trái tim, muốn thích Lạp Lệ Sa, muốn làm bà Lạp yêu quý của cô.
Cứ như vậy đi.
Dù sao hôm nay sinh nhật mình, thọ tinh vui vẻ quan trọng nhất.
Nàng thỏa hiệp lại ngạo kiều mà nghĩ, chậm rãi nắm lấy tay Lạp Lệ Sa, gắt gao nắm lấy ở lòng bàn tay, vuốt ve nhè nhẹ.
"Em rất thích món quà này" nàng nhịn không được lại nói một lần, "Đặc biệt đặc biệt thích."
Thích cơn mưa sao băng này.
Thích người ôn nhu trước mặt này.
Thích tất cả mọi thứ của đêm nay.
Đây là món quà tuyệt nhất mà nàng từng nhận được.
Cảm tạ trời xanh đã cho các nàng gặp nhau, cảm tạ vận mệnh tặng cho nàng một người tốt như vậy.
Mặc kệ ba năm sau như thế nào, mặc kệ ngày mai như thế nào, ít nhất vào ngày hôm nay, Lạp Lệ Sa chỉ thuộc về nàng, hoàn toàn thuộc về nàng.
Nàng nâng đôi mắt sáng long lanh lên, bắt gặp ánh mắt dịu dàng của Lạp Lệ Sa.
"Cảm ơn chị."
Nàng hôn cô.
Đôi môi mỏng đặt ở trên môi một cách nhẹ nhàng, không có quá nhiều động tác, nhưng lại dịu dàng gấp bội.
Nụ hôn này so với mỗi một nụ hôn ở dĩ vãng đều phải thâm tình hơn, dịu dàng hơn, gói ghém tình yêu không nói nên lời và cảm giác may mắn.
— Lạp Lệ Sa, em có thể gặp được chị thật sự là quá tốt.
Lạp Lệ Sa có thể cảm nhận được Phác Thái Anh hài lòng như thế nào đối với món quà này.
Khoảng cách giữa các nàng cũng trong bất tri bất giác càng gần thêm một bước.
Cô rất vui vì không có làm Phác Thái Anh thất vọng.
Bởi vì sáng sớm cô đã báo cho tổ chương trình điều bất ngờ này trước, cho nên tổ chương trình ở gần đó bố trí cameras.
Điều bất ngờ hoàn hảo này đã được ghi lại hoàn toàn, trở thành một ký ức có thể xem lại.
Các nàng thể hiện sự chân thành của mình dưới ống kính, bầu không khí ngọt ngào nhưng không ngấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn