Chương 19: Đến đây, gọi chị dâu

124 21 2
                                    

Cho đến tận bây giờ, Lạp Úc vẫn như cũ, nhớ rõ Lạp Lệ Sa đánh mình cùng lời nói ngày đó.

"Tôi không nghĩ tới cô ngay cả đóng vai vợ cũng đều không đảm đương nổi."

Khi đó, Lạp Lệ Sa đáy mắt như có hàn quang, lãnh đến làm người không dám đυ.ng vào.

Lạp Úc ngồi ở ghế dựa, ngưỡng mặt nhìn trần nhà, hồi ức dừng ở trước kia

Lúc ấy cô ta đối với những lời này có chút oán khí.

Phác Thái Anh trên đường trở về tao ngộ tai nạn xe cộ, người gây chuyện rõ ràng là cái tài xế say rượu lái xe kia, Lạp Lệ Sa dựa vào cái gì đổ hết lên đâu cô ta?

Đặc biệt là cô ta cùng Lạp Lệ Sa quan hệ vốn là không hòa thuận, tâm phản nghịch lẫn nhau, liền càng thêm cảm thấy Lạp Lệ Sa là cố ý nhằm vào cô ta.

Nhưng cô ta lại không thể lý giải.

Vợ của cô ta cùng Lạp Lệ Sa có quan hệ gì?

Lạp Lệ Sa dựa vào cái gì đối với mình khoa tay múa chân?

Nhưng khi cô ta ở lễ tang thấy Lục Lan ruột gan đứt từng khúc, thấy Phác Hành ẩn nhẫn, mạnh mẽ đánh thẳng vào đáy lòng người khác, nội tâm cô ta bỗng nhiên lại sinh ra vài phần áy náy khó có thể miêu tả.

Trong nháy mắt kia, cô ta dường như có thể hiểu Lạp Lệ Sa vì cái gì tức giận như vậy.

Bất quá hiểu thì hiểu, nhưng cô ta cùng Lạp Lệ Sa quan hệ vẫn luôn bất hòa, không phải nói muốn hòa hoãn là có thể hòa hoãn.

Hơn nữa Lạp Lệ Sa còn đánh mình một cái tát.

Bất luận phát sinh sự tình gì, Lạp Lệ Sa đều không thể đối mình động thủ.

Nhưng mà một đời này Lạp Lệ Sa lại trước cô ta một bước, cùng Phác Thái Anh kết hôn......

Không, mình không thể để chuyện này tiếp tục phát triển như vậy.

Cái người Lạp Lệ Sa này căn bản không biết Thái Anh chịu nổi khổ gì, hôn nhân không có tình cảm sẽ chỉ làm Thái Anh càng thêm thống khổ!

Mình muốn quay lại với Thái Anh, dùng cả đời bồi thường thương tổn của nàng ấy!

......

Thứ hai, một tuần làm việc quầng quật của những công nhân viên chức lại bắt đầu.

Vợ chồng Lạp Hành Vân đã ngồi trên chuyến bay sớm nhất, bay trở về Phụng thành.

Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh từng người ra cửa đi làm, không quấy rầy lẫn nhau.

Ở trong xe, Phác Thái Anh thu hết mỏi mệt nghe Dung Nhã nói lịch trình hôm nay.

Từ sau《 hồng liên 》 bùng nổ, giá trị con người của nàng cũng lên như diều gặp gió, con đường tốt đẹp không ngừng chào mời nàng, đại ngôn một cái so với một cái càng tốt, lịch trình công việc tự nhiên cũng lu bù lên.

Nàng cảm thấy như vậy cũng tốt.

Vì sự nghiệp của bản thân mà nỗ lực, chính là vì tương lai chính mình có thể thẳng eo tự tin.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ