Chương 59: Làm chó cũng không thể từ chối điều này

143 20 1
                                    

Ngày hôm sau, hai người lại phải lao vào sự nghiệp của riêng mình.

Sau khi hình chương trình, Phác Thái Anh không có việc gì làm, thế là đi theo Dung Nhã về công ty một lúc.

Có một vài chiếc ghế sofa lười cạnh cửa sổ trong phòng khách rộng rãi và sáng sủa.

Lúc này không có ai ở đây, Phác Thái Anh ngây người ngồi trên ghế sofa.

Nàng hơi buồn ngủ, và có chút rối rắm phiền muộn.

Đêm qua, nàng không ngủ được, mãi đến hai giờ mới thấy hơi buồn ngủ, miễn cưỡng chợp mắt được một lúc.

Nói chính xác là sau khi chìm vào giấc ngủ, mọi thứ dường như lắng xuống và trở về vị trí ban đầu.

Nàng không còn vui mừng như khi nhận được món quà.

Bây giờ nàng bối rối không biết nên đối phó với việc thích Lạp Lệ Sa như thế nào.

Thích Lạp Lệ Sa là bước lên một con đường hư ảo, không lối thoát, tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.

Nàng không biết mình nên từ bỏ hay là tiếp tục thích.

Nếu là vế sau, thì nên thích thầm, hay là liều lĩnh theo đuổi Lạp Lệ Sa.

Nhưng nàng cũng sợ rằng kết quả sẽ không như ý muốn, và sự cân bằng mà nàng đã duy trì cho đến ngày hôm nay sẽ bị hủy hoại bởi sự liều lĩnh của mình.

Nghĩ đến việc Lạp Lệ Sa sẽ rời xa mình, nghĩ về việc giữa mình và Lạp Lệ Sa sẽ không bao giờ tốt đẹp như ngày hôm nay nữa....

Nàng không khỏi co rúm tay chân lại, sợ hãi bao trùm cõi lòng nàng.

Không dám nghĩ sâu xa.

Nàng điều chỉnh lại tư thế và tiếp tục suy nghĩ.

Sau nhiều lần cân nhắc, không có câu trả lời.

Nàng thở dài, vẻ mặt chán nản lấy điện thoại di động ra nói chuyện với Lương Tuyết Phỉ.

[ Phác Thái Anh ]: Phỉ Phỉ, tớ xảy ra chuyện lớn rồi

Một lát sau.

Lương Tuyết Phỉ trả lời.

[ Phỉ Phỉ ]: Chuyện lớn gì?

[ Phỉ Phỉ ]: Sao sao?

[ Phỉ Phỉ ]: Tớ đâu có thấy cậu lên hot search

[ Phác Thái Anh ]: Không phải hot search

[ Phác Thái Anh ]: Là tớ lỡ mua một ổ khoá fake chất lượng kém

[ Phỉ Phỉ ]: Hả?

Không theo kịp mạch não của nàng, Phỉ Phỉ không hiểu.

[ Phỉ Phỉ ]: Ý cậu là sao?

[ Phác Thái Anh ]: Ổ khóa tớ dùng để khóa trái tim mình là ổ khóa giả! Khoá fake!

[ Phỉ Phỉ ]:?????

[ Phác Thái Anh ]: Không sai, tớ thích Lạp Lệ Sa

[ Phác Thái Anh ]: 【 con mèo rơi lệ.JPG】

[ Phỉ Phỉ ]:??????

[ Phỉ Phỉ ]: Chết tiệt, đây quả thật là chuyện lớn!

[ Phỉ Phỉ ]: Cô ấy phát hiện rồi hả??

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ