Chương 4: Thái Anh

182 24 0
                                    

Phác Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa quyết định lần sau lại bổ sung hợp đồng hôn nhân.

Hiện tại thời gian hấp tấp, lúc sau về nhà có lẽ còn có thêm điều kiện mới, chờ suy nghĩ cặn kẽ hơn nữa, hai bên đạt thành thống nhất, lại làm một phần hợp đồng hoàn chỉnh cũng không muộn.

Giải quyết xong một cọc tâm sự, Phác Thái Anh an tâm không ít, nhìn Lạp Lệ Sa đều cảm thấy đối phương càng thêm mi thanh mục tú, hòa ái dễ gần.

Tuy rằng nàng vẫn là đoán không ra suy nghĩ của Lạp Lệ Sa, nhưng quản làm gì, chỉ cần có thể giúp được Phác gia bọn họ, chỉ cần không hại Phác gia, Lạp Lệ Sa nghĩ như thế nào đều được.

Quan trọng nhất chính là, cuộc hôn nhân này chỉ là một phần giao dịch không có cảm tình.

Hiện tại đối với nàng mà nói, bỏ cảm tình qua một bên có thể thả lỏng rất nhiều.

Nàng không cần lại giống như đời trước đi rối rắm vợ mình đối chính mình yêu nhiều bao nhiêu, không cần cố sức hàn gắn hôn nhân, càng không cần giống một cái ngốc tử lại dâng lên một tấm chân tình.

Hôn nhân tự do lại có lợi như vậy, có cái gì không tốt?

Liền tính Lạp Lệ Sa thật sự phải đối nàng có yêu cầu gì...

Phác Thái Anh trộm đánh giá Lạp Lệ Sa, dừng ở biểu tình ôn nhu vô hại lại thuần lương của đối phương, cuối cùng một chút nghi ngờ cũng hoàn toàn tiêu tán.

— Lạp Lệ Sa khẳng định sẽ không đề cập yêu cầu gì quá phận.

Lạp Lệ Sa hiện tại ở trong lòng nàng chính là Bồ Tát cứu khổ cứu nạn, từ bi bác ái.

Nhận thấy được tầm mắt Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa quay đầu thoải mái hào phóng mà nhìn nàng "Em đang nhìn cái gì?"

Phác Thái Anh tâm tình tốt mà nói lên lời nói dí dỏm: "Đang nhìn vợ tương lai của em á ~"

Lạp Lệ Sa nghe xong cũng chỉ là cười cười, tựa hồ hoàn toàn không ngại nghe nàng xưng hô như thế, ngược lại còn ôn thanh hỏi một câu: "Đẹp không?"

Phác Thái Anh nói: "Đẹp."

Nàng không nói dối.

Nếu để nàng là người xếp hạng giá trị nhan cho người ta coi, Lạp Lệ Sa nhất định ở phía trước Lạp Úc.

Chẳng sợ đời trước cũng là như thế.

Rốt cuộc... hai người họ cũng không phải cùng một cha mẹ sinh ra, giá trị nhan không phải một cái trục hoành.

Lạp Úc kỳ thật là em họ của Lạp Lệ Sa.

Khi còn nhỏ, cha mẹ ngoài ý muốn qua đời, ba của Lạp Lệ Sa không đành lòng nhìn con gái của em gái mình thành đứa trẻ không cha không mẹ nên liền nhận nuôi Lạp Úc, để cô ta trở thành con gái thứ hai của Lạp gia.

Chỉ tiếc, quan hệ hai chị em họ nhà này cũng không tốt.

Có lẽ là trời sinh không thể hoà hợp, lại có lẽ có nguyên nhân khác.

Phác Thái Anh cũng không rõ ràng lắm, rốt cuộc Lạp Úc đối với người vợ như nàng cũng không phải là biết gì nói hết, không có gì giấu nhau.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ