Phác Thái Anh cũng không nghĩ tới Lạp Lệ Sa cư nhiên có thể hỏi ra cái vấn đề đánh thẳng vào linh hồn bé nhỏ của người ta như thế.
Lời này đều trực tiếp vực dậy tinh thần nàng.
Bất quá nàng không chút nào hoảng hốt.
Này có cái gì để hoảng?
Nàng còn có thể trực tiếp nói cho Lạp Lệ Sa bản thân nàng là trọng sinh, đời trước là vợ của Lạp Úc? Chuyện này đương nhiên không thể.
Vì thế, nàng bình tĩnh mà tiếp tục nghĩ cái lý do lấp liếʍ: "Em có một người bạn đã kết hôn..."
Lạp Lệ Sa một chút đã hiểu rõ cái đáp án này.
Nàng lần trước đã nói chính mình có một người bạn đã kết hôn.
Phác Thái Anh: "Vì Lạp tổng của chúng ta, nên lúc trước em liền hỏi riêng cô ấy quá trình lãnh chứng, để tránh quá trình lãnh chứng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, chậm trễ thời gian của chị."
Lạp Lệ Sa: "Thì ra là thế."
Phác Thái Anh xem như lừa gạt qua đi, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
May mắn Lạp Lệ Sa không phải loại người dây dưa không rõ, truy hỏi kỹ càng sự việc.
Duỗi người, nàng chậm rì rì hỏi: "Vị phụ nhân nay, chúng ta kế tiếp đi đâu ạ?"
Lạp Lệ Sa phi thường tự nhiên mà tiếp nhận cái xưng hô biến hóa này, rốt cuộc đây là sự thật.
"Đi ăn cơm đi, cơm nước xong chị đưa em trở về, em sớm một chút tắm rửa nghỉ ngơi."
Lời nói này cỡ nào tri kỷ, cỡ nào ôn nhu chớ.
Phác Thái Anh đáp ứng, tâm tình thập phần xán lạn mỹ lệ.
Tuy rằng là hợp đồng hôn nhân, nhưng đối tượng kết hôn là một vị Bồ Tát ôn nhu ngây thơ, trên thế giới còn có cái gì so với cái này càng tốt đẹp hơn sao!
"Chị giống như còn chưa hỏi qua," Lạp Lệ Sa đột nhiên mở miệng nói: "Em thích ăn cái gì?"
Phác Thái Anh chớp đôi mắt, thực mau bắt được mạch não này.
"À à, em hiểu, yêu cầu diễn kịch sao."
"Em sao, trừ bỏ rau thơm cùng ớt cay, còn lại đều thích, cũng không có món gì đặc biệt thích ăn, chỉ cần là đồ ngon thì em đều thích."
"Em thích đồ ngọt có vị matcha, đồ uống không có yêu cầu gì đặc biệt."
"Còn chị?"
Loại chuyện nhớ khẩu vị yêu thích của đối phương này, không thể chỉ có một bên đơn phương làm, nên hỏi vẫn là phải hỏi.
Diễn kịch là giành lấy thành tựu cho nhau, yêu đuơng cũng vậy.
Thật ra nàng có biết một chút, Lạp Lệ Sa không thích ăn cay, còn lại cũng không rõ, hai người ở đời trước còn không có thân cận đến mức hiểu tận gốc rễ của người ta.
Lạp Lệ Sa đáp: "Không phải cay thì tốt."
Trong vòng dự kiến
Phác Thái Anh: "Không còn gì nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomansTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn