Phác Thái Anh cho rằng chính mình thật sự rất không có tiền đồ.
Phác Thái Anh a Phác Thái Anh, tại sao Lạp Lệ Sa mới hôn mày một cái, hỏi mày một câu, mày đã chịu không nổi, tước vũ khí đầu hàng vậy?!
Eo nàng dựa vào bàn ăn, hơi hơi nghiêng đầu nhìn về đầu vai của người đang hôn môi mình.
Da thịt vô cùng mịn màng, hương thơm thanh nhã dịu dàng, không nơi nào không hấp dẫn người đến gần.
Nàng bất giác luồn tay vào mái tóc của Lạp Lệ Sa, nhẹ nhàng xoa xoa.
Mái tóc mềm mại, mượt mà, mang theo hương thơm dễ ngửi.
Hương thơm lây nhiễm ở trong lòng bàn tay nàng, tựa như in dấu ấn thuộc về Lạp Lệ Sa lên người nàng.
Đôi môi Lạp Lệ Sa mềm mại, nhu nhu, dừng ở da thịt nàng, cuối cùng một lần nữa trở về đôi môi của nàng.
Không thể kiềm chế mà mở miệng đón lấy đôi môi ngọt ngào kia, cầm lòng không đậu ôm chặt cô.
Đảo loạn một hồ xuân thủy.
Nàng như cũ không có biện pháp đẩy Lạp Lệ Sa.
Ở trước mặt Lạp Lệ Sa, nàng giống như là một khối băng nhỏ, chỉ cần đặt ở trong tay Lạp Lệ Sa, được cô che chở, hâm nóng, rất nhanh là có thể tan thành một vũng nước, làm cách nào cũng không thể lạnh nhạt được.
Đối mặt với Lạp Lệ Sa như thế, nàng bắt đầu tìm lý do cho bản thân.
Chuyện này không thể trách ý chí của nàng không kiên định, đây là vấn đề của Lạp Lệ Sa.
Ai bảo cô lớn lên phù hợp gu thẩm mỹ của nàng, kỹ thuật lại tốt như vậy, người lại ôn nhu như vậy chứ!
Người bình thường nào có thể nhịn xuống, nói không cần hả!
Lạp Lệ Sa thản nhiên đem áo sơ mi của Phác Thái Anh đặt ở chiếc ghế bên cạnh, tầm mắt không rời nàng một giây nào cả.
Cô rất thích cũng rất quý trọng dáng vẻ này của Phác Thái Anh.
Chỉ có lúc này, cô mới có thể cảm giác được khát vọng của Phác Thái Anh đối với chính mình, mới có thể nhìn thấy Phác Thái Anh chủ động nghênh đón chính mình.
Chỉ có lúc này, các nàng mới thật sự thuộc về nhau.
Đã nhiều ngày cô thường xuyên lo lắng Phác Thái Anh muốn rời đi, lo lắng rằng Phác Thái Anh đang trốn tránh cô.
Cô không muốn mất nàng.
Cô hy vọng nàng có thể ở bên cạnh mình mãi mãi, đừng rời đi — cho dù với tư cách là bạn cũng được.
"Thái Anh......"
Cô nhẹ nhàng gọi tên nàng.
Đây là ước nguyện mà cô nghĩ đến hằng đêm.
"Em đây."
Phác Thái Anh ôn nhu mà hôn môi cô, đáp lại cô, đầu ngón tay dừng ở cúc áo ngủ của cô, từng cái từng cái được mở ra, tựa như đang mở quà.
"Chị ơi, em ở đây."
Vạt áo bị kéo ra, một lượng lớn khí lạnh tràn vào l*иg ngực, kí©h thí©ɧ đến Lạp Lệ Sa đột nhiên tỉnh táo vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn