Lạp Úc click mở avt Phác Thái Anh, luôn mãi xác nhận.
— là Phác Thái Anh, không sai.
Cô lui về giao diện nói chuyện phiếm, thần sắc bình tĩnh rốt cuộc hiện lên một tia hoang mang.
[ Lạp Úc ]: Cô có ý tứ gì?
Phác Thái Anh đây là đang cùng cô đề nghị chia tay?
Nàng rõ ràng thích cô như vậy, như thế nào sẽ chủ động nói cái loại lời nói như này?
Phác Thái Anh dùng chân tóc suy nghĩ cũng biết Lạp Úc nhất định đang rất nghi hoặc.
Nhưng như thế thì sao, liên quan cái rắm gì nàng chớ?
Hiện tại nàng mới lười đến quản Lạp Úc cái loại lòng lang dạ sói này suy nghĩ cái gì, tình cảm chân thành trước kia nàng đưa cho Lạp Úc đã sớm ở vụ tai nạn xe cộ kia nghiền nát hết rồi.
Lạp Úc?
À, cẩu nữ nhân, cút ngay cho lão nương!
[ Phác Thái Anh ]: Ý tứ trên mặt chữ.
[ Phác Thái Anh ]: Cùng cô ở bên nhau thật không thú vị, tôi không thích cô, cho nên cô bị tôi đá, hiểu không?
Phác Thái Anh ấu trĩ mà trộm học cách nói chuyện của cô đời trước, rồi sau đó block cùng unfriend, liền mạch lưu loát.
Lạp Úc nhìn khung thoại xuất hiện dấu chấm than màu đỏ: "......"
— Phác Thái Anh cô được lắm
Một lát sau, cảm xúc trong mắt Lạp Úc lại bị hờ hững thay thế.
Cô tùy tay, xóa bỏ khung thoại các nàng.
Thôi, dù sao Phác Thái Anh cũng không phải người quan trọng gì, chỉ có Điền Gia Hà mới có thể tác động cảm xúc cô.
Còn nữa, Phác Thái Anh thích cô như vậy, nói không chừng không bao lâu sẽ lại tìm trở về chính mình, hướng cô cúi đầu nhận sai.
Phác Thái Anh hiện tại làm này đó, bất quá là một tràng xiếc nhàm chán.
Cô không chút nào để ý, ra cửa giải sầu.
...
Phác Thái Anh đặt di động xuống, tưởng tượng đến Lạp Úc biểu tình kinh ngạc, tâm tình vui sướиɠ đó của nàng là trước nay chưa từng có.
Ha, nàng cũng là thiên kim đại tiểu thư, Lạp Úc dựa vào cái gì chà đạp tự tôn của nàng chứ?
Nghĩ vậy, nàng bỗng nhiên nhớ tới ba mẹ của mình.
Ba mẹ đối với nàng thực tốt, vẫn luôn xem nàng là bảo bối phủng ở lòng bàn tay che chở.
Nhưng đời trước, nàng bỏ mạng trong tai nạn xe cộ, làm cho bọn họ người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh......
Phác Thái Anh nhắm mắt lại, không dám nghĩ đến dáng vẻ ba mẹ thương tâm muốn chết kia.
Đời này, vì chính mình, cũng vì ba mẹ, nàng nhất định phải sống tốt, càng thêm cẩn thận mà tồn tại, không thể lại đem một lòng một dạ trao nhầm người đề rồi bị nguời ta chà đạp!
Làm xong quyết định, nàng cầm lấy di động, động đậy cái thân, gọi điện thoại cho mẹ nàng, Lục Lan.
Không có việc gì, chỉ là bỗng nhiên muốn nghe giọng của mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn