Chương 31: Mở họp

155 20 8
                                    

Trao đổi bình đẳng, theo nhu cầu đôi bên.

Phác Thái Anh không khỏi nghiêm túc, buông đũa: "Nói đi, nói em nghe một chút xem."

Dựa vào sự tín nhiệm đối với Lạp Lệ Sa, nàng tin tưởng điều kiện này sẽ không quá đáng, ngược lại còn rất tò mò Lạp Lệ Sa sẽ đưa ra điều kiện gì.

Lạp Lệ Sa cũng chậm rãi buông đôi đũa trong tay, thanh âm rất nhẹ nhàng, nhưng trong giọng nói hiển nhiên nhiều thêm hai phần nghiêm túc: "Thái Anh, điều kiện của chị rất đơn giản — một tuần một lần."

Bốn chữ cuối cùng nhẹ nhàng rơi xuống.

Bầu không khí tại một khắc này đột nhiên ngưng đọng, khiến người ta ngoài dự đoán.

Bất ngờ đến mức, Phác Thái Anh thậm chí không kịp phản ứng những lời bản thân vừa nghe thấy.

"Hả???" Phác Thái Anh kinh ngạc không thôi.

Chị ấy vừa mới nói gì đó?

Mình không có nghe lầm chứ???

Lạp Lệ Sa thong thả bình tĩnh, da mặt cũng dày hơn không ít so với lúc trước, lúc này mặt không đỏ tim không nhảy.

"Một tuần một lần."

"Em không muốn sao? Thái Anh."

Phác Thái Anh chớp chớp đôi mắt, có chút không thể tin được: "Một tuần một lần cái gì?"

Lạp Lệ Sa cười khẽ, dùng tiếng lóng chỉ có hai người mới có thể nghe hiểu: " 'Hội thảo' một tuần một lần."

Phác Thái Anh: "......"

Lạp Lệ Sa: "Em không muốn sao? Không muốn cũng không s —"

"Từ từ!"

Phác Thái Anh giơ tay đánh gãy lời cô nói, tầm mắt liếc về phía trần nhà, tiếp theo lại nhìn xuống đất.

Nàng nhéo bản thân một phen.

— rất đau, không phải đang nằm mơ.

Nàng hoàn toàn chấn kinh rồi.

Cùng Lạp Lệ Sa một tuần một lần...... Trời má, trên đời này còn có chuyện tốt như vậy sao?!

Nàng còn đang sầu về sau không còn cơ hội thử 'phục vụ' một người bạn giường tri kỷ như Lạp Lệ Sa, kết quả ông trời lập tức đưa cơ hội tới cho nàng?!

Nàng chần chờ nói: "Chị nói thật à? Chị thật sự biết bản thân đang nói cái gì không?"

Lạp Lệ Sa không có nhìn đôi mắt của nàng, bình thản ung dung nói: "Biết."

"Nhưng là vì cái gì?"

Phác Thái Anh lại hoang mang.

Nếu lần trước là bởi vì Lạp Úc mà xảy ra ngoài ý muốn, vậy lần này lại là vì cái gì? Lạp Lệ Sa nhìn cũng không giống bộ dạng sẽ thiếu người ngủ chung.

Chẳng lẽ...... Lạp Lệ Sa có kế hoạch gì không muốn cho người khác biết?

Vừa nghĩ đến đó, Phác Thái Anh cảm thấy sợ hãi, bỗng nhiên cuộn người lui vào sô pha, hai tay ôm chặt lấy chính mình, đôi mắt lộ ra cảnh giác.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ