Chương 13: Hai người đã chia tay

141 21 0
                                    

Phác Thái Anh bỗng nhiên không quá hiểu rõ ý tứ câu nói kia của Lạp Lệ Sa.

Nghe giống như là có ẩn ý, cất giấu thiên ngôn vạn ngữ, nhưng ngữ khí Lạp Lệ Sa lại trước sau như một, làm người hoảng hốt, cho rằng những cái đó chỉ là ảo giác.

"Chị là đang..."

Phác Thái Anh ý đồ nghiền ngẫm tâm tư cô.

"Nói về chức nghiệp của chị?"

Nàng hiện tại không nghĩ ra được giải thích khác.

Lạp Lệ Sa nhìn nàng nhẹ nhăn mày cùng ánh mắt tò mò, thần sắc bất biến, vẫn như cũ bình tĩnh, ôn ôn nhu nhu, rồi sau đó nhẹ nhàng mà gật đầu một cái.

Cô không có phủ nhận cái đáp án này.

Phác Thái Anh hoàn toàn hiểu rõ.

Nàng nhớ lại kịch bản phim, vai chính cuối cùng đều sẽ yêu đương.

Nàng nói nàng là vai chính, mà Lạp Lệ Sa lại nói chính mình không phải, cái này còn không phải là đang phủi sạch quan hệ, phân rõ giới hạn sao!

Tuyệt đối không yêu đương sao, hiểu hiểu hiểu.

"Chị yên tâm." Phác Thái Anh đáng tin cậy mà nói: "Em có thể hiểu được."

"Đi thôi đi thôi, về nhà, có gió rồi, lạnh."

Vừa nói xong, trước mắt bỗng có một bàn tay duỗi đến, ngón áp út còn mang nhẫn cưới các nàng chọn lựa.

Phác Thái Anh tầm mắt giảo hoạt chuyển qua Lạp Lệ Sa.

Chỉ thấy Lạp Lệ Sa ôn hòa mà cười: "Gót giày của em cao như vậy, chị dắt em đi."

Phác Thái Anh không có nghĩ nhiều, đem tay đặt vào tay cô.

"Cảm ơn Lạp tổng."

Lạp Lệ Sa mỉm cười: "Không khách khí."

Hai tay nắm lấy nhau, không có độ ấm gì cả.

Lạp Lệ Sa nói: "Tay em lại lạnh rồi, trở về phải nhớ giữ ấm."

Phác Thái Anh cũng có qua có lại, nói: "Thời tiết lạnh, tay của em đương nhiên sẽ lạnh rồi. Tay của chị cũng thực lạnh, trở về cũng phải nhớ giữ ấm."

Lạp Lệ Sa nhẹ giọng đáp ứng.

Phác Thái Anh gật gật đầu, đem một cái tay khác để vào trong túi, cùng cô sóng vai đi.

Tiếng giày mặt đi trên đường nhỏ phát ra hết đợt này đến đợt khác, bằng phẳng lại có quy luật.

Đèn đường chiếu vào trên người cả hai, dường như trong vô hình đánh tan khoảng cách giữa các nàng, lại thêm vài phần thân cận.

Các nàng tựa như một đôi tình nhân vừa mới hẹn hò, hoặc là giống một đôi vợ vợ ngọt ngào vừa mới cưới.

"Chị có cảm thấy chúng ta trở nên thân cận một chút không?" Phác Thái Anh đột nhiên mở miệng, đánh vỡ phiến yên lặng này.

Có lẽ là từ khi Lạp Lệ Sa đưa cho nàng nước ấm, trong nháy mắt kia đã bắt đầu, hoặc có lẽ là một khắc kia Lạp Lệ Sa chủ động dắt nàng, quan hệ giữa hai nàng, dường như đột nhiên trở nên không có khách khách khí khí như lúc trước.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ