Chương 7: Yue*!

151 21 1
                                    

*Mắc cười ghê!

Lạp Úc thực sự không thể tin được lỗ tai chính mình.

Lạp Lệ Sa cư nhiên muốn cùng Phác Thái Anh kết hôn?

Vì cái gì?

Là vì cùng cô ta đối nghịch? Nhưng Lạp Lệ Sa lại không biết Phác Thái Anh là bạn gái cũ của cô ta.

Vậy là vì cái gì?

Cô ta không hiểu, đối với hành vi của Lạp Lệ Sa cảm giác hoang mang sâu sắc.

Cô ta không nghĩ phản ứng việc này, nhưng đáy lòng lại cố tình làm không được, không thể không để ý.

Người kia rốt cuộc...... Là bạn gái cũ của cô ta.

Mặc kệ ai gặp chuyện chị gái cùng bạn gái cũ của mình muốn kết hôn, khẳng định cũng không thể không để bụng.

Cô ta nghĩ như thế.

"Tiểu Úc?"

Di động truyền đến thanh âm trầm ổn của Lạp Hành Vân, đem suy nghĩ của cô ta một chút túm trở về hiện thực.

"Con đang nghe ba nói chuyện sao?"

"Có" Lạp Úc đặt túi xách vẫn luôn đeo trên vai xuống: "Con đang nghe."

Lạp Hành Vân nói: "Cũng không có chuyện gì, chỉ là muốn gọi điện thoại nói cho con, chúng ta sắp về tới mà thôi, đến lúc đó không được quên về nhà."

Lạp Úc cúi đầu đổi giày: "Biết, con khẳng định sẽ trở về, ba cứ yên tâm đi."

Lạp Hành Vân: "Được, không có việc gì, muốn làm cái gì thì làm đi, cúp máy đấy, sớm một chút nghỉ ngơi."

Lạp Úc: "Được, ba ngủ ngon."

Lạp Hành Vân: "Ngủ ngon."

Cắt đứt điện thoại, Lạp Úc lấy áo ngủ đi tắm rửa.

Ngâm mình ở bồn tắm mờ mịt hơi nước, cô ta nhắm mắt trầm tư.

Nhưng giờ khắc này người chiếm cứ mỗi một tấc trong não cô ta không phải Điền Gia Hà, mà là Phác Thái Anh.

Nữ nhân yêu mình thật sâu lại chủ động cùng mình chia tay, hiện tại muốn cùng Lạp Lệ Sa kết hôn....

Chuyện này bình thường sao?

Này quá không bình thường.

Cô ta thậm chí hoài nghi đây là một chuyện vui đùa.

Nhưng nếu thật là vui đùa, vậy cái vui đùa này cũng tốn phí quá nhiều, cư nhiên yêu cầu nhiều người Lạp gia bọn họ phối hợp như vậy.

Nhưng cô ta càng muốn bỏ qua việc này, đáy lòng lập tức có địa phương càng ngày càng không thoải mái, dường như có cảm giác đồ vật vốn dĩ ở lòng bàn tay bị người khác trộm đi.

Bất luận cái đồ vật kia có quan trọng hay không, bị trộm đi, trong nháy mắt liền sẽ lưu lại một trận phiền lòng.

Cô ta dần dần đối với việc này để bụng, hôm nay cũng không đem Điền Gia Hà dỗ dành cho tốt, không thành công đem việc vừa xảy ra ném ra sau đầu.

Phác Thái Anh có phải đang cố tình trả thù mình lạnh nhạt hay không?

Lạp Lệ Sa có phải bị Phác Thái Anh lợi dụng hay không?

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ