Phác Thái Anh thấy Lạp Lệ Sa đã có chủ ý, cũng không tiếp tục lo lắng.
Gật đầu, cầm muỗng tiếp tục hưởng thụ bữa sáng.
Sau đó là thời gian nghỉ ngơi, rèn luyện, cùng với đứng ở trước cửa sổ phát ngốc.
Nàng suy nghĩ chuyện ghi hình.
Chỉ cần mở camera, nàng tất yếu sẽ đến gần Lạp Lệ Sa ở trước máy quay, thể hiện thành ý với Lạp Lệ Sa, bày ra dáng vẻ là một người yêu nên có.
Nếu là từ trước, nàng có thể thẳng thắn ngụy trang, lừa gạt mọi người.
Nhưng là hiện tại......
Nắm chặt ly nước trong tay, nàng hơi hơi thở dài một chút.
Nàng không biết có phải bản thân ảo giác hay không, cảm giác chuyện đã phát triển cho tới hôm nay, mỗi một việc đều như là đi theo một tuần tự, đẩy nàng đến gần Lạp Lệ Sa.
Giống như là ngay cả ông trời đều hy vọng nàng thích Lạp Lệ Sa.
Nhưng nàng không muốn.
Nàng cũng không thể.
Nàng đã từng yêu một người không có kết quả, hà tất lặp lại lần thứ hai?
Nàng bắt đầu hối hận khi tiếp nhận quay chương trình này.
Nàng một mình lặng im đứng ở trước cửa sổ buồn rầu một hồi.
Tiếp theo, cố lấy lại tinh thần, nắm chặt nắm tay tự cổ vũ bản thân.
Phác Thái Anh, không thể dễ dàng nhận thua.
Làm diễn viên chính là phải diễn xuất, diễn là được rồi!
Dù sao chỉ cần mình nói không thích, thì đó chính là không thích, ai cũng không bức được mình!
Không sai, chính là đạo lý này!
Lạp Lệ Sa đứng ở cách đó không xa không nói một lời.
Cô một hồi thấy thì nàng ủ rũ cụp đuôi, một hồi thì thấy nàng cổ vũ bản thân, tức khắc tâm sinh nghi hoặc.
...... Đây là làm sao vậy?
"Thái Anh." Cô gọi nàng.
"Hả?" Phác Thái Anh thình lình bị hoảng sợ, vội vàng xoay người.
"Em có tâm sự sao?"
"Không có ạ! Em chuyện gì cũng không có."
"Thật sự?"
"Thật sự thật đó."
Phác Thái Anh giả vờ bình tĩnh và quay mặt đi, xoa chiếc ly trên tay.
Hiện tại nàng càng ngày càng không dám đối diện trực tiếp với ý tốt của Lạp Lệ Sa.
Kết quả giây tiếp theo nàng liền thấy Lạp Lệ Sa đến gần mình.
Lạp Lệ Sa nắm lấy tay nàng, mặt mày ôn nhu như nước.
"Thái Anh, chúng ta là bạn bè, chị nguyện ý chia sẻ phiền não của em, cho nên nếu em có chuyện gì không vui, đừng giấu chị, được không?"
Người bạn tốt nhất là không có gì giấu nhau, là không thể thay thế.
Nếu thể làm một đôi vợ vợ thật sự, nàng cũng muốn lấy thân phận bạn bè để ở bên cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]
RomanceTác Giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp, Cưới trước yêu sau, Đô thị, Trọng sinh Số chương: 90 chương Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Tên nhân vật gốc: Thiệu Từ Tâm x Ôn Chi Hàn