Chương 6: Tiểu Điềm Điềm

145 22 0
                                    

Lạp Lệ Sa cảm thấy Phác Thái Anh nói có lý.

Tuy rằng Lạp gia hiện tại là cô làm chủ, nhưng phận làm con, chuyện liên hôn này cô cũng cần thiết cho ba mẹ một công đạo.

"Thích" chính là công đạo tốt nhất.

Vì thế hợp đồng hôn nhân của hai người lại ăn ý mà thêm một cái: Ở trước mặt ba mẹ diễn kịch.

Có Bồ Tát cho phép, Phác Thái Anh đem chức nghiệp diễn viên tu dưỡng bấy lâu phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Nàng chủ động xuất kích, thân thiết mà kéo Lạp Lệ Sa tiến vào phòng khách, lôi kéo cô ngồi xuống trên sô pha, gắt gao dựa gần, sợ người khác nhìn không ra các nàng là một đôi hay gì.

Lạp Lệ Sa nói là làm, thập phần phối hợp mà dung túng nàng.

Phác Hành cùng Lục Lan thấy hai nàng dính nhau như sam lại ngây ngẩn cả người.

Này là tình huống như thế nào???

Phác Thái Anh hiện tại giống một con lười, ôm lấy tay Lạp Lệ Sa, nếu mà có kéo cũng kéo không ra.

Nàng dán Lạp Lệ Sa, quay đầu đối với ba mẹ nũng nịu nói: "Đúng vậy ba mẹ, giống như hai người nhìn thấy, con cùng Lệ Sa thật ra là tình đầu ý hợp, là một đôi nha."

Lạp Lệ Sa lần đầu tiên nghe thấy nàng nói như vậy, lần đầu tiên được nàng gọi đến thân thiết như vậy.

— còn chưa có quen lắm.

Kịch bản của Phác Thái Anh cũng không có ngừng tại đây, nàng thậm chí cũng đã nghĩ kỹ quá trình phát triển "Tình yêu" của hai nàng từ lúc bắt đầu đến bây giờ, chỉ chờ Phác Hành cùng Lục Lan tới hỏi.

Phác Hành cùng Lục Lan hiển nhiên còn chưa có từ chuyện hai nàng là một đôi này, phục hồi tinh thần lại, chờ khi phản ứng lại, lại không xác định hỏi một câu: "Hai đứa thật sự ở bên nhau?"

Phác Thái Anh: "Đúng vậy."

Phác Hành: "Vậy thời điểm gọi điện thoại vì cái gì không nói cho ba?"

Phác Thái Anh ôm chặt cánh tay Lạp Lệ Sa, tươi cười ngượng ngùng: "Con muốn cho hai người một kinh hỉ đó."

Phác Hành: "......"

Này xác thật thực kinh hỉ, thực ngoài dự đoán.

Lạp Lệ Sa cũng đúng lúc mở miệng: "Xin lỗi Phác đổng, con hôm nay đi tham gia hoạt động công chiếu lần đầu tiên của Thái Anh, sau khi kết thúc vừa lúc đưa em ấy trở về, chưa kịp chuẩn bị quà gặp mặt."

Phác Hành cùng Lục Lan không phải là người ham chút tiện nghi này của hậu bối, huống chi, con gái của hai nhà Lạp, Phác ở bên nhau, việc này còn chưa đủ để làm quà gặp mặt sao?

Quà gặp mặt này không thể so với bình thường được, càng thêm cho người khác kinh hỉ ngoài ý muốn đây??

"Không có việc gì, ba mẹ em sẽ không trách chị, có chị là đủ rồi."

Phác Thái Anh nói xong, tươi cười điềm mỹ mà dựa vào trên vai Lạp Lệ Sa.

Chẳng sợ vừa mới ở trên xe các nàng còn ngồi mỗi người một đầu, nàng hiện tại muốn dùng hết cả người, dùng hết thủ đoạn giả dối để biểu hiện hai người là một đôi!

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ