Chương 50: Không nghĩ tới á, thật sự không nghĩ tới

149 21 6
                                    

Trần Tố Linh thật sự cảm thấy bất ngờ.

Cô ta đã từng cho rằng sẽ không ai có thể đả động trái tim của Lạp Lệ Sa, tuy rằng cô ta vẫn kiên trì thích cô, theo đuổi cô.

Mà hiện tại, cô ta kiên trì, quật cường, không muốn thừa nhận hết thảy đều sụp đổ dưới lời thổ lộ cõi lòng đầy chắc chắn cùng trấn tĩnh của Lạp Lệ Sa.

"Phác Thái Anh cô ta đến tột cùng có chỗ nào tốt?"

Trần Tố Linh nhịn không được hỏi ra miệng.

Sự khó chịu là không cam lòng tích tụ càng nhiều ngấm ngầm quấy nhiễu trong lòng, khiến cô ta bất giác đem bản thân cùng Phác Thái Anh ra so sánh, xem bản thân đến tột cùng là ở điểm nào không bằng Phác Thái Anh.

Lạp Lệ Sa nghe vậy, ôn hòa mà cười cười.

"Không có gì để so sánh, chính là tình yêu đã đúc kết nên điều 'tốt nhất' trong mắt chúng ta, chứ không phải bởi vì gặp được 'tốt nhất' mới sinh ra tình yêu."

"Tôi yêu em ấy, cho nên tất cả mọi thứ thuộc về em ấy tôi đều cảm thấy tốt nhất, đáng yêu nhất trên thế gian này, cô hiểu không?"

Có lẽ ở trong mắt người khác, Phác Thái Anh không phải là người bạn đời tốt nhất trên thế giới, nhưng điều này cũng chả liên quan gì đến cô cả.

Bởi vì, cho dù Phác Thái Anh có là một người tầm thường đi chăng nữa, thì ngay từ khi trái tim cô bắt đầu rung động, nàng đã là sự tồn tại số một trên thế gian này đối với cô rồi.

"......"

Trần Tố Linh im lặng không nói chuyện.

Cô ta đã không biết nên nói cái gì.

Lạp Lệ Sa lý trí, ôn nhu lại tỉnh táo, cô vĩnh viễn đều rõ chính mình đang làm cái gì, không cần bất luận kẻ nào nhắc nhở.

Cô có thể không yêu bất luận kẻ nào, nhưng khi cô đã yêu một người, tình yêu mà cô dành cho người kia sẽ là bất khả xâm phạm, không thể bị ngoại vật ăn mòn, tràn ngập cảm giác an toàn khiến người khác đố kỵ.

Trong khoảnh khắc này, Trần Tố Linh đối với nữ nhân chiếm hữu tình yêu của cô chỉ cảm thấy ghen ghét cùng hâm mộ.

"Chị hiểu ý của em" Trần Tố Linh cười đến thực miễn cưỡng, "Chị không có gì để nói, chỉ có thể chúc phúc Lạp tổng được như ý nguyện."

"Cảm ơn." Lạp Lệ Sa khiêm tốn đáp lễ.

Cô cùng Phác Thái Anh...... Miễn cưỡng xem là được như ý nguyện đi.

"Không khách khí." Trần Tố Linh nghiến răng nghiến lợi.

Cùng người mình thích không thể ở bên nhau thì thôi đi, đằng này còn bị giữ khoảng cách, khách khách khí khí, ngay cả bạn bè cũng không phải.

Cô ta cũng quá thất bại!

Lạp Lệ Sa điềm tĩnh mà đem tóc dài vén ra sau tai, ngược lại mở miệng nói: "Thái Anh cùng công ty của cô còn một cuộc phỏng vấn, hy vọng Trần tổng không làm khó em ấy."

Trần Tố Linh nhìn chằm chằm cô: "Em cảm thấy chị sẽ làm như vậy?"

Lạp Lệ Sa mỉm cười cười nói: "Việc này thì tôi cũng không rõ ràng, tôi chỉ biết trong lúc em ấy công tác, cô đã nhìn chằm chằm em ấy mà không có bất kì lý do chính đáng nào cả, khiến em ấy bối rối, chuyện này cũng không thỏa đáng."

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ