Chương 33: Không biết xấu hổ

137 20 0
                                    

Phác Thái Anh hoài nghi Lạp Úc xem nàng là đồ ngốc.

Nàng thân là một diễn viên, làm sao không biết khi người ta khóc lên là dáng vẻ như thế nào?

Mà Lạp Úc thì, cô ta thậm chí ngay cả hốc mắt cũng không có hồng một chút, rõ ràng chính là dùng thuốc nhỏ mắt để lừa nàng đây mà!

Lạp Úc thật sự là không nghĩ tới lời cợt nhả của Phác Thái Anh lại nhiều như vậy.

Nhiều thì thôi đi, nhưng nhiều lần đều chuẩn xác có thể làm cô ta sặc chết.

Hôm nay màn diễn này xem như diễn không nổi nữa.

"Không khóc?" Phác Thái Anh thảnh thơi mà nhìn cô ta: "Không khóc thì chạy nhanh đi, còn nếu muốn khóc thì phải khóc lớn một chút, khóc làm sao mà phải khơi dậy tinh thần của cô á!"

Kế hoạch của Lạp Úc đều bị quấy rầy, ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, không biết bản thân nên nói cái gì thì mới tốt.

Giả khóc còn phải khơi dậy tinh thần cái quỷ gì?!

Phác Thái Anh thấy cô ta bất động, lấy di động ra nói: "Hỏng rồi, ngay cả một chút thanh âm cũng không có, xem ra cô em vợ là thật sự chưa ăn cơm. Chờ tí, người chị dâu này lập tức kêu chị gái cô tới đón cô đi ăn tối!"

Nói xong còn không quên khen bản thân một chút: "Aizz, người chị dâu như tôi thật đúng là quá chu đáo."

"......"

Lạp Úc nghiến răng nghiến lợi: "Không cần!"

Cô ta tức giận đến xoay người bỏ đi, mang theo một thân chật vật cùng xấu hổ.

Hôm nay thật là một ngày ra trận bất lợi!

Nhưng cô ta sẽ không dễ dàng từ bỏ, lần sau sẽ tiếp tục nỗ lực!

Phác Thái Anh nhìn Lạp Úc rời đi, nhớ tới dáng vẻ ăn mệt của cô ta, tâm tình vô cùng vui sướиɠ, vô cùng vui vẻ.

Đời trước tra người, đời này bị vạn tiễn xuyên tâm, đây là báo ứng á.

Cúi đầu nhìn hộp quà trong tay, Phác Thái Anh chụp một tấm ảnh, sau đó đi đến thang máy.

Nàng đem ảnh chụp gửi cho Lạp Lệ Sa.

[ Phác Thái Anh ]: Nhìn nè, em gái chị đưa quà, mấy ngày nữa em đưa cho chị

Cửa thang máy đóng lại.

Phác Thái Anh dựa vào thang máy, lúc này bỗng nhiên nhớ tới chuyện khăn quàng cổ.

Đúng vậy, nàng dùng khăn quàng cổ còn không phải là vì che dấu hôn sao?

Vừa mới nãy nếu là đem khăn quàng cổ tháo xuống, không phải đồng nghĩa với việc trực tiếp cho Lạp Úc một đòn trí mạng sao?

Bất quá, chỉ sợ Lạp Úc tra nữ kia sống trong thế giới của bản thân không tin đây là Lạp Lệ Sa làm......

Phác Thái Anh trầm mặc mà vuốt khăn quàng cổ.

Nàng quyết định, lần sau sẽ dùng tuyệt chiêu này

Ai quản Lạp Úc tin hay không, dù sao đều thuyết minh nàng đã có người khác, các nàng không còn có cơ hội!

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ