Chương 5: Bồ TÁT

163 20 3
                                    

"Bọn bắt cóc" — Lạp Lệ Sa đang nhìn lịch trình của Phác Thái Anh.

Mà Phác Thái Anh đang vì giúp một người hoàn toàn không biết gì cả như Lạp Lệ Sa "Rửa sạch oan khuất"

[Chị Dung ]: Kết hôn????

[ Chị Dung ]: Thiệt hay giả?

[ Phác Thái Anh ]: Thật sự.

[ Phác Thái Anh ]: Em, người nào đó họ Phác rất nhanh sẽ trở thành người đã kết hôn.

[ Phác Thái Anh ]:【 mời thỉnh chờ mong.JPG】

[ Chị Dung ]:......

Dung Nhã cũng không rõ loại sự tình này có cái gì để chờ mong.

Bất quá nàng cảm thấy Phác Thái Anh có chút thảm.

Liên hôn thương nghiệp, quan trọng là hai chữ "Thương nghiệp" đặt ở phía sau, bất quá là một cuộc giao dịch hy sinh hạnh phúc hai người.

Nhưng nàng cũng không thể chắc chắn 100% nói người liên hôn thương nghiệp liền nhất định không hạnh phúc, ít nhất Phác Thái Anh không hạnh phúc.

Làm người đại diện của Phác Thái Anh, nàng đương nhiên rõ ràng tình yêu của Phác Thái Anh, minh bạch tâm Phác Thái Anh đã từng hướng về ai.

Lạp Lệ Sa, một cái tên chưa từng nghe Phác Thái Anh nhắc tới, quan hệ hai người như thế sao có thể có tình cảm chứ.

Aizz...

Dung Nhã yên lặng ở trong lòng cảm thấy Phác Thái Anh đáng thương.

Con gái hào môn không dễ làm nha.

[ Chị Dung ]: Vất vả em

Phác Thái Anh thế nhưng không cảm thấy chính mình thảm.

Người đã chết qua một lần có thể được trọng sinh còn thảm cái gì?

Đối tượng liên hôn ôn nhu như vậy thì có cái gì mà thảm chứ?

Nếu thảm cũng có thể thảm hơn đời trước của nàng sao?

Không thể.

Nhẹ nhàng giải quyết xong một tâm sự, Phác Thái Anh hiện tại thế nhưng vui sướиɠ, không ai có thể so nàng vui sướиɠ hơn.

Lạp Lệ Sa nhìn lịch trình của Phác Thái Anh, trong lòng hiểu rõ.

Thu hồi di động, cô chậm rãi nói: "Nếu em mấy ngày nay muốn ở nhà nghỉ ngơi, chị cũng không muốn quấy rầy, tuần sau chúng ta lại hẹn ngày gặp mặt đi."

Phác Thái Anh nhìn phía cô.

Lạp Lệ Sa cười nói: "Có thể quý trọng thời gian độc thân cuối cùng một chút."

Phác Thái Anh quay đầu nhìn phía trước, thanh tỉnh nói: "Em không sao, dù sao chúng ta kết hôn cũng chỉ trở thành hai người 'độc thân đã kết hôn ' mà thôi, lại không có yêu đương, cũng không xen vào cuộc sống của đối phương."

Lạp Lệ Sa ngóng nhìn góc nghiêng của nàng một lát, cũng dời đi tầm mắt nhìn phía trước: "Nói cũng đúng."

Trên đường xe chạy trở về Phác gia.

Không khí lại lâm vào trầm mặc quỷ dị.

Phác Thái Anh nhìn thế giới ngoài cửa sổ.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ