Chương 69: Đừng Làm Phiền Tôi Nữa

129 17 1
                                    

Lạp Úc sững sờ tại chỗ, nhất thời không nói nên lời.

Tác động mạnh mẽ của hickey mang đến là trước nay chưa từng có, khó lòng phòng bị.

Đặc biệt hickey này là do Lạp Lệ Sa tạo nên......

Họ thật sự ở bên nhau......

Tại sao lại như vậy?

Không phải họ là giả sao?

Người mà Phác Thái Anh thích rõ ràng là mình mới phải!

"Em....."

Cô ta hoài nghi nhìn người bình tĩnh trước mặt, chần chừ không nói nên lời.

"Em thật sự thích Lạp Lệ Sa sao?"

Phác Thái Anh lần này trả lời thẳng thắn và tự tin: "Đúng vậy, tôi thật sự thích chị ấy."

Nàng buồn cười nhìn người mà nàng từng vô cùng thích trước mặt, cố gắng hết sức giẫm nát sự ngu xuẩn đó.

"Lạp Úc, nếu không thích chị ấy, vậy tôi cưới chị ấy làm gì?"

"Nếu tôi không thích chị ấy thì tại sao tôi lại tham gia gameshow vợ vợ với chị ấy? Và tại sao tôi lại hôn và ngủ với chị ấy?"

"Sự thật đã đặt ở trước mắt, tỉnh lại đi Lạp Úc, tôi và Lệ Sa là tình đầu ý hợp, yêu đương hạnh phúc, tôi đã sớm đã quên mất cô là thứ gì rồi."

"Nếu cô không phải người Lạp gia, tôi mới lười liếc mắt nhìn cô một cái đấy!"

Cho dù trước đây nàng và Lạp Lệ Sa có như thế nào đi chăng nữa thì ít nhất hiện tại nàng đã giải quyết ổn thỏa tất cả những chuyện này.

Trước mặt mọi người, nàng ngang nhiên thích Lạp Lệ Sa, nhưng bản thân lại không dám thừa nhận.

Nhưng nếu không dám thừa nhận thì sao?

Điều này không thể gây trở ngại nàng ghét người yêu cũ ghê tởm Lạp Úc chút nào.

Người ta nói yêu ai yêu cả đường đi lối về, nhưng xin lỗi, nàng không làm được.

Lạp Lệ Sa và Lạp Úc về cơ bản giống như một trời một vực, dùng bùn để so sánh với bầu trời bao la, đơn giản là một sự xúc phạm đến bầu trời.

Dù cho Lạp Úc trọng sinh một trăm lần, cũng không thể so với học tỷ yêu dấu của nàng — cho dù là một móng tay cái!

Lạp Úc sửng sốt.

Cô ta vẫn không hiểu làm thế nào mọi thứ lại đến mức này.

Rõ ràng dựa theo sự phát triển ban đầu, người Phác Thái Anh yêu nhất vẫn là cô ta, và nàng sẽ tiếp tục kết hôn với cô ta và bắt đầu xây dựng một tổ ấm ...

Tại sao?

Tại sao Lạp Lệ Sa lại chen ngang?

Tại sao Phác Thái Anh lại dễ yêu người khác như vậy?

Nó không nên phát triển như thế này!

Thấy vẻ mặt thay đổi của cô ta, Phác Thái Anh cảm thấy thật buồn cười, không buồn trả lời cô ta.

[BHTT] Không Nghĩ Tới Đi [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ