Chương 34

7 0 0
                                    

Ngày hôm sau, Lâm Hà và Ngụy Bình đặt vé máy bay xong, hai người cùng đi du lịch trong kỳ nghỉ ngắn này. 

Người không muốn đi đâu xa là Lâm Chiết Hạ chỉ tiễn họ đến cửa: "Con biết rồi, sẽ nhớ mang theo chìa khóa, nhớ ăn cơm đúng giờ."

Trước khi Lâm Hà rời đi vẫn còn không yên lòng: "Hôm nay đầu gối của con thế nào rồi?"

Lâm Chiết Hạ: "Con chỉ bị trầy da thôi, hơn nữa miệng vết thương cũng không sâu, nó đã đóng vảy rồi, nghỉ ngơi một ngày nên hôm nay đã không còn đau nữa, đi lại cũng không có vấn đề gì rồi."

Lâm Hà: "Con ở nhà một mình nhớ phải chú ý an toàn..."

"Con biết rồi ạ."

Sau khi Lâm Hà và Ngụy Bình đi, Lâm Chiết Hạ lại trở về giường nằm một lát. 

Trần Lâm gọi điện thoại tới: "Tớ và Đường Thư Huyên định ra ngoài chơi, hôm nay tình hình của cậu thế nào, có muốn đi cùng chúng tớ hay không?"

"Đi đâu vậy?"

"Vẫn chưa biết, cậu có ý tưởng gì không?"

Lâm Chiết Hạ suy nghĩ một chút: "Đi chùa đi. "

Trần Lâm: "Hả? "

Lâm Chiết Hạ bắt đầu tra bản đồ: "Gần đây có một ngôi chùa, chỉ mất 20 phút ngồi xe."

Trần Lâm: "Bảo cậu đưa ra ý tưởng, nhưng không cần cậu sáng tạo như vậy. Tớ còn cho rằng mọi người sẽ muốn đi đến mấy cửa hàng bánh ngọt hay mấy nơi quanh đó, sao cậu có thể nghĩ là chúng tớ muốn đến chùa vậy?"

Lâm Chiết Hạ: "Bởi vì sắp tới Trì Diệu phải tham gia cuộc thi vật lý."

Trần Lâm: "Cho nên?"

Lâm Chiết Hạ: "Cho nên tớ muốn đi chùa cầu may, nghe nói bùa may mắn trong ngôi chùa đó rất linh thiêng."

Trần Lâm: "..."

Một lúc lâu sau, Trần Lâm nói: "Vậy được rồi, để tớ hỏi Đường Thư Huyên một chút, nếu cậu ấy cũng muốn đi thì chúng ta sẽ đi, nhưng tớ cảm thấy xác suất cao là cậu ấy sẽ không..."

Trần Lâm nói đến đây, chợt dừng lại. 

Trần Lâm: "Cậu ấy trả lời rồi, nói rằng cậu ấy cũng rất muốn qua đó cầu duyên."

Lâm Chiết Hạ cũng trầm mặc hai giây: "Cái này quả thật giống mấy lời cậu ấy sẽ nói."

Trần Lâm thở dài một tiếng: "Vậy tớ sẽ đi cầu cho kỳ thi đại học thuận lợi."

Hai giờ chiều Trì Diệu sẽ xuất phát, cho nên hành trình đi chùa vô cùng gấp gáp, Lâm Chiết Hạ sợ đến khi cô cầm đồ trở về, còn chưa kịp đưa thì cậu đã đi mất rồi. 

Cho nên trước khi xuất phát, cô gửi cho Trì Diệu một chuỗi tin nhắn. 

[Trước khi lên xe cậu nhớ nói trước với tôi một tiếng.]

[Tôi sẽ đến để tiễn cậu.]

[Tôi có chống nạng cũng sẽ đến để chào cậu. (Mỉm cười)]

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ