Chương 60

12 2 1
                                    

Ban đầu Lâm Chiết Hạ còn tưởng men say mà cả người như bay lên trời, sau khi nói xong lại rơi xuống mặt đất.

Nhưng bây giờ, bởi vì lời nói của Trì Diệu, cô lại lơ lửng một lần nữa.

Tự nhiên Trì Diệu lại nói với cô rằng cô không hề hiểu lầm. 

Cô không hiểu lầm, cậu đang theo đuổi cô.

Cô bị những lời này tác động, thiếu chút nữa còn cho rằng mình đang nằm mơ, để xác nhận lại, ngốc nghếch hỏi thêm một câu: "Tại sao cậu muốn theo đuổi tôi?"

Ngày hôm sau lúc Lâm Chiết Hạ tỉnh rượu nhớ lại đoạn này, vẫn e lệ đến độ cả người hoàn toàn rụt vào trong chăn, nửa ngày sau mới dám chui từ trong chăn ra. 

Đêm qua, trên bầu trời đêm dường như có rất nhiều ngôi sao.

Trì Diệu trước giờ là người nói chuyện không bao giờ cho người ta mặt mũi, thế mà lúc này lại nghiêm túc nói với cô: "Bởi vì tôi thích cậu."

"Lâm Chiết Hạ, tôi rất thích cậu."

"......"

Sau đó, cả hai vì lời thổ lộ bất ngờ này mà rơi vào im lặng một lúc lâu.

Quá đột ngột.

Đối với bất kỳ ai, tình hình bây giờ cũng là quá đột ngột.

Trong lúc nhất thời Lâm Chiết Hạ không biết nên đối mặt như thế nào, trong loại tình huống này, cậu đã nói muốn theo đuổi cô mà cô lập tức đáp lại "Quả thật tôi cũng đã thích cậu lâu rồi" hình như cũng không ổn cho lắm. 

Hơn nữa...thực sự cô cũng có một chút mong đợi.

Mong đợi người mình thích theo đuổi mình.

Trì Diệu cũng không biết nên tiếp tục như thế nào.

Thoạt nhìn bề ngoài thì trông cậu khá bình tĩnh, nhưng thực tế vành tai đã lặng lẽ đỏ ửng. 

Trong kế hoạch của cậu, lúc nói ra từ "thích"với Lâm Chiết Hạ, đáng lẽ nên ở một nơi trang trọng mới đúng. 

Bầu không khí ngưng trệ qua đi, cậu thở dài, chuẩn bị tới nắm tay cô, đưa cô về phòng: "...Muộn rồi, đưa cậu về trước."

Lâm Chiết Hạ dùng một chút lý trí cuối cùng để khắc chế chính mình, tránh cái nắm tay của cậu. 

"Là bạn trai bạn gái mới có thể nắm tay nhau," Cô nói, "Chúng ta vẫn chưa phải." 

Cô không rời mắt: "Cậu trước hết...cứ theo đuổi đi."

Ngày hôm sau khi Lâm Chiết Hạ tỉnh ngủ, đầu còn có chút đau.

Cô mở mắt ra, tin nhắn đầu tiên cô nhìn thấy chính là câu [Chào buổi sáng] của Trì Diệu.

Ý thức mơ hồ của Lâm Chiết Hạ vừa tiêu hóa xong chuyện tối hôm qua lập tức bừng tỉnh, sau đó lướt qua vòng bạn bè một chút thì phát hiện ra một chuyện, hiếm khi thấy Trì Diệu cập nhật nội dung trên vòng bạn bè.

Đầu mèo: [Có thích một người.]

"......"

Vòng bạn bè của Trì Diệu hầu như không có nội dung gì cả, hơn nữa bản thân cậu quanh năm bị đồn đoán có tính tình không tốt, chưa bao giờ có tin liên quan đến yêu đương.

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ