Chương 58

9 2 3
                                    

Ngày đầu tiên Lâm Chiết Hạ chính thức đi học, môn chuyên ngành năm nhất của họ đều là những môn có nhiều người đăng ký, có ba lớp được gộp vào học chung.

Mặc dù cô có nhiều bạn cùng phòng nhưng lại không có ai cùng ngành, vậy nên sau khi cô cùng Trì Diệu đến nhà ăn ăn sáng xong, cầm theo sách đi vào phòng học.

Cô chọn một khu chỗ ít người ngồi, khi lật mở sách đợi thầy vào lớp thì nhớ đến chuyện cùng Trì Diệu ăn sáng ban nãy.

Lúc ăn sáng cảm giác rất kì lạ, hôm nay lần đầu tiên họ là sinh viên, trong nhà ăn đông đúc, ngồi đối diện nhau cùng ăn sáng.

Lâm Chiết Hạ gọi tiểu long bao, Trì Diệu cũng gọi một phần, nhưng thật ra cậu không ăn gì nhiều, sau khi Lâm Chiết Hạ ăn xong phần của mình theo thói quen thò đũa trộm phần của cậu.

Trải qua ngày hôm qua, cảm giác lạ lẫm do xa cách đã giảm đi trần nhiều, cô vừa trộm tiểu long bao vừa quan sát sắc mặt của cậu: "Cậu không tức giận sao?"

Sáng nay Trì Diệu không có môn, không nhanh không chậm nói: "Giận gì?"

"Tôi trộm đồ của cậu ăn, trước đây cậu đều sẽ mắng tôi."

"...."

Trì Diệu đã ăn xong rồi, cậu dựa về phía sau, phớt lờ những ánh mắt xung quanh, "Sao vậy, tôi không mắng cậu nên cậu khó chịu sao?"

"...." Lâm Chiết Hạ nuốt lời bên miệng xuống, "Tôi không có ý này."

Cô lại nói, "Tôi cũng không phải đồ thần kinh, thích nghe người ta mắng mỏ."

Trì Diệu cũng không nói thêm, trong lúc đợi cô ăn, bất động thanh sắc đẩy phần tiểu long bao của mình về phía cô.

...

Thực sự Trì Diệu có chút thay đổi, Lâm Chiết Hạ nhìn chằm chằm vào cuốn sách mà nghĩ.

Nhưng là vì sao vậy? Từng là một người thích 'làm chó' như vậy mà lại đột nhiên bắt đầu làm người.

Cô nghĩ tới nghĩ lui mà vẫn không hiểu.

Cuối cùng cô nghĩ, chẳng lẽ qua hơn một năm gian khổ đã khiến cậu trưởng thành rồi.

Lâm Chiết Hạ đang nghĩ ngợi lung tung thì đột nhiên có bóng người lướt qua, sau đó có một nam sinh ngồi xuống vị trí bên cạnh cô.

Lâm Chiết Hạ nghiêng đầu nhìn đối phương, phát hiện đây là một nam sinh đeo kính, nhìn rất văn nhã.

Nam sinh kia thấy cô nhìn qua, chủ động chào hỏi: "Xin chào bạn học Lâm."

"..."

"Chào cậu," Lâm Chiết Hạ nói xong lại cảm thấy sai sai, "Sao cậu lại biết tôi họ Lâm vậy?"

Nam sinh kia không trả lời trực tiếp, "Thì tôi biết thôi."

Sau đó nam sinh rất tự nhiên mà giới thiệu: "Tôi là Phương Hoè, rất vui được làm quen với cậu."

Lâm Chiết Hạ không quen với kiểu vừa đến đã tỏ ra thân thiết như vậy, trầm mặc nghĩ đến việc đổi chỗ ngồi, nhưng cô cũng không quen ai khác trong lớp, hơn nữa nam sinh này cũng không nói gì kì quái, đột nhiên đổi chỗ như vậy rất kì.

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ