—
Trên thế giới này, sao có thể có, một người nhàm chán như Trì Diệu được vậy???
Nhàm chán đến mức cố ý thay đổi ID trò chơi để chế giễu cô.
Trưa hôm sau, Lâm Chiết Hạ ăn cơm xong thì đến nhà Trì Diệu chất vấn: "Cậu đổi tên nhân vật đi, ngay bây giờ, lập tức, đổi lại mau."
Trì Diệu đang uống nước ở trong phòng bếp, cậu thiếu niên cầm ly thủy tinh, coi như chưa hề có chuyện gì mà nói một câu: "Có thể."
Cô đang suy nghĩ sao hôm nay Trì Diệu lại dễ nói chuyện như vậy thì lập tức nghe thấy cậu nói nửa câu sau:
"Phí đổi tên ID là năm tệ một lượt, trả xong tôi sẽ lập tức sửa lại."
"..."
"Sao lại không nói gì rồi."
"..."
Giọng nói của cậu nhàn nhạt, tiếp tục hỏi: "Wechat hay Alipay."
*WeChat, Alipay: những app thanh toán điện tử của Trung Quốc tương tự như Momo, Zalopay, ShopeePay,...
"..."
"Tiền mặt cũng được," Trì Diệu vươn một tay ra, hơi cúi người nói với cô, "Trả tiền đi."
Lâm Chiết Hạ nhìn tay cậu, sau khi sự trầm mặc qua đi bèn nói: "Thật ra thì bỗng nhiên tôi cảm thấy, cái tên [Heo con rơi xuống nước] này không tệ, cậu cứ dùng đi."
"Heo cũng, rất đáng yêu."
Bởi vì không chịu bỏ ra năm tệ, Lâm Chiết Hạ nhanh chóng chuyển đề tài.
Vài phút sau, cô co người lại trên ghế sofa, đắp chăn của mình, cúi đầu lướt điện thoại di động, vừa lướt vừa chuyển chủ đề nói chuyện: "Tôi có đặt mua mấy thứ, điền địa chỉ số nhà của cậu, mấy hôm nữa nhận được cậu phải nhớ giữ bí mật cho tôi đấy. Đây là bí mật giữa tôi và cậu."
Trì Diệu: "Cầu xin tôi đi."
"Cầu xin cậu đó."
"[Cậu]?"
"Không phải, cầu xin vị soái ca đẹp trai nhất thế gian này."
"Sắp tới chẳng phải là sinh nhật của mẹ tôi hay sao," Cô tiếp tục, "Tôi chuẩn bị tặng bà ấy một món quà, muốn cho bà ấy một bất ngờ, nếu tiết lộ ra thì sẽ không còn là bất ngờ nữa."
Sinh nhật của Lâm Hà là vào tuần tới.
Hàng năm Lâm Chiết Hạ đều chuẩn bị cho mẹ một món quà nên Trì Diệu không hỏi thêm.
Vì Lâm Chiết Hạ vẫn còn cảm giác mới mẻ đối với trò chơi, trong khi chờ chuyển phát nhanh mấy ngày, hai người thỉnh thoảng vẫn sẽ cùng nhau chơi game.
Mấy ngày qua, Lâm Chiết Hạ càng lúc càng hiểu rõ trò chơi này hơn, thỉnh thoảng còn biết thao tác đánh trận, không đến mức kéo chân Trì Diệu.
Trong thời gian đó, có một nữ sinh cùng lớp mà Lâm Chiết Hạ cũng không quá thân quen gửi tới một lời mời gia nhập team: [Cậu cũng chơi trò chơi này à, vậy cùng nhau đánh trận đi ~]
"Tôi có một người bạn cùng lớp muốn chơi cùng chúng ta," Lâm Chiết Hạ nằm trên sô pha nhà Trì Diệu nói, "Tôi thêm cậu ấy nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...