Bong...gân.
Chỉ là bong gân sao?
Lâm Chiết Hạ đứng hình.
"Chạy sáu vòng," Trì Diệu nói, "Thì có thể bị thương gì khác được chứ."
Lâm Chiết Hạ đứng hình xong mới kịp nhận ra là bản thân mình đã phản ứng quá kích động rồi.
Lúc này, bác sĩ đẩy cửa phòng ra, dặn dò thêm một lần nữa, "Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả, nghỉ ngơi một lát là được, cậu tự cảm nhận một chút, nếu như xuống đất đi lại thấy không sao thì có thể về hàng được rồi."
Lâm Chiết Hạ thấy bác sĩ nói vậy, trái tim căng thẳng mới dần được thả lỏng.
Bác sĩ còn có việc bận khác, ông phải đến quan sát sân tập luyện, phòng tránh xảy ra những tình huống đặc biệt.
Lâm Chiết Hạ ngồi ở bên cạnh một lát, đang định rời khỏi: "Nếu đã không sao thì tôi đi trước đây."
Trì Diệu: "Ai nói tôi không sao?"
Nói rồi cậu cầm một tờ giấy và một chiếc bút ở trên bàn ném qua cho cô.
Lâm Chiết Hạ cầm giấy bút, không hiểu cậu có ý gì.
Trì Diệu: "Bản kiểm điểm."
Lúc này Lâm Chiết Hạ mới nhớ ra, tổng sĩ quan ngoài việc phạt cậu chạy hai mươi vòng còn phải viết bản kiểm điểm nộp cho ông ấy nữa.
Cô sợ nhất việc viết lách, cô thà chạy vài vòng còn hơn, vì vậy lôi ra lời Trì Diệu từng nói: "Không phải tôi không muốn viết giúp cậu, chỉ là tôi thấy xấu hổ khi dùng trình độ môn ngữ văn không cả đạt này, làm bẩn mất trang giấy trắng của cậu."
Trì Diệu chế giễu: "Từ điển của cậu cũng có hai chữ 'xấu hổ' này cơ à."
Lâm Chiết Hạ: "Hôm nay vừa học xong."
"Thôi bỏ đi," Trì Diệu đưa tay qua, ra hiệu cô đưa giấy bút cho mình, "Tôi không nên ôm hy vọng gì nhiều với kẻ mù chữ."
Lâm Chiết Hạ nắm chặt tờ giấy, "Cậu mới là kẻ mù chữ ấy, lúc viết văn nếu phát huy khả năng tốt tôi cũng được 58 điểm đấy."
Cho dù cô rất sợ viết văn, nhưng chiêu khích tướng này lại thực sự vô cùng có tác dụng. Hơn nữa quả thực cô đã ăn đồ của Trì Diệu, viết bản kiểm điểm giúp cậu hình như cũng không có gì là thiệt thòi.
Thời gian tập luyện buổi chiều khá thoải mái, cô có nửa tiếng để ở lại phòng y tế giúp cậu viết bản kiểm điểm.
Lâm Chiết Hạ viết xuống ba chữ 'Bản Kiểm Điểm'.
Trì Diệu: "Chữ đừng có mà xấu quá đấy."
Bàn tay cầm bút của Lâm Chiết Hạ bỗng khựng lại: "Vì để sĩ quan không phát hiện ra nên tôi mới cố ý viết chữ bay bổng một chút, đây là chiến thuật, cậu không làm thì im miệng."
Trì Diệu yên lặng một lát.
Vài phút sau cậu đọc nội dung bản kiểm điểm: "...Không giấu gì các vị sĩ quan, thực ra em vẫn luôn sống rất bức bối."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...