—
Bởi vì ngày hôm nay trôi qua hết sức ly kỳ, buổi tối Lâm Chiết Hạ đã có một giấc mơ.
Dường như cô đã mơ về một "thế giới song song".
Bởi vì trong mơ cô và Trì Diệu, đều không giống người thật.
Trong giấc mơ cô trở lại Hải thành, một lần nữa đứng bên bờ biển, ở thời điểm cô hỏi câu "Cậu đang ở đâu?", thế nhưng nó lại đổi thành: "Hình như tôi đã thích cậu."
Hình ảnh Trì Diệu trong giấc mơ rất mơ hồ, cô của lúc ấy thì thấp thỏm lo lắng như một người đang chờ đợi sự phán xét của quan toà.
Qua thật lâu, Trì Diệu mới khẽ mở miệng, nhưng cô còn chưa nghe thấy cậu nói cái gì, mộng cảnh bỗng nhiên sụp đổ.
"Tích."
"Tích tích tích."
Lâm Chiết Hạ vươn một tay ra từ trong chăn, dựa vào trí nhớ ấn công tắc đồng hồ báo thức.
Thế giới trở lại yên tĩnh.
Cô ngồi dậy với mái tóc lộn xộn, phản ứng đầu tiên nổi lên từ đáy lòng là: 'May mắn thay, đó chỉ là một giấc mơ.'
"Là nằm mơ." Lâm Chiết Hạ đè nén nhịp tim vẫn đang thấp thỏm như trước, yên lặng nói, "Không phải sự thật."
Cô thức dậy đi rửa mặt và đến phòng ăn.
Ngụy Bình đang đọc báo: "Dậy rồi à? Mau ngồi xuống ăn sáng đi, con muốn uống sữa đậu nành hay sữa bò?"
Lâm Chiết Hạ mặc bộ đồ ngủ dày, nói: "Sữa bò ạ."
Lâm Hà vẫn đang bận rộn trong bếp.
Khi bà mang sữa và bánh mì tới, Lâm Chiết Hạ có nói: "Cảm ơn Tiểu Hà."
Lâm Hà liếc mắt nhìn cô một cái: "Đừng có không biết lớn nhỏ."
Lâm Chiết Hạ rụt cổ lại, vừa ăn cơm vừa lướt điện thoại di động.
Hôm nay đám bạn thân bọn họ rất náo nhiệt, cô nhấn vào, trượt lên đầu xem tin nhắn đầu tiên, phát hiện nguồn gốc của náo nhiệt là do tin nhắn Hà Dương.
Hà Dương: [Anh trai các cậu ngày hôm qua chụp ảnh quên gửi cho các cậu.]
Hà Dương: [Không sao, cho anh em trong nhóm chiêm ngưỡng một chút.]
Trên ảnh chụp màn hình, rõ ràng là một bài đăng kèm hình ảnh:
"Thứ cuốn hút không phải bộ phim"
[/Hình ảnh]
Đương nhiên quan trọng nhất không phải những thứ này, là bình luận phía dưới, Hà Dương sợ mọi người không nhìn thấy, còn cố ý dùng bút màu đỏ khoanh tròn, ý bảo chỗ này rất quan trọng.
Bình luận: [Trâu bò.]
[666.]
[Không hổ là cậu.]
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...