Chương 53

11 0 0
                                    


Trên đường trở về, ở trên xe, Lâm Chiết Hạ lại chìm vào giấc ngủ.

Bọn họ ngồi chuyến xe cuối cùng nên có rất ít người, bên ngoài xe trời đã tối đen như mực.

Cô đã mơ một giấc mơ dài, rất dài.

Trong mơ có cô và Trì Diệu.

Trong giấc mơ này, là bắt đầu từ khi cô đi theo Lâm Hà xuống xe, nhìn lên tấm bảng ghi tên phố Ngõ Nam, sau đó cô ngồi ở trước cửa tòa nhà đối diện với mọi thứ vô cùng lạ lẫm xung quanh.

Cô nghe thấy một "cạch" sau lưng.

Ngay sau đó, thời quay ngược trở lại, cuối cùng chuyển tới Trì Diệu, người đã đứng nhìn cô trong một đêm mùa hè đầy đom đóm.

Lâm Chiết Hạ tỉnh dậy đi xuống xe, sau khi về nhà mới phát hiện trên cổ tay mình không biết đã có một chiếc vòng tay bằng bạc rất tinh xảo từ lúc nào.

Cô không biết Trì Diệu đã đeo cho cô khi nào.

Có lẽ là lúc ở xe, khi cô đang ngủ.

Lâm Chiết Hạ nghĩ đến cảnh tượng đó, bèn hối hận bởi lúc ấy mình lại ngủ quên mất.

Cuối cùng cô thở dài, nghĩ, thôi bỏ đi.

Chúc mừng sinh nhật tuổi mười tám, Lâm Chiết Hạ tự nói trong lòng.

Mặc dù trưởng thành cũng có nhiều phiền não, nhưng những điều đó dường như không đáng kể khi so với hạnh phúc đang ở trước mắt.

Tốc độ chuyển trường rồi chuyển nhà của Trì Diệu nhanh hơn cô nghĩ rất nhiều, trong vòng chưa đầy nửa tháng, mọi thủ tục gần như đã hoàn tất.

Căn hộ của cậu đang ở được hạ giá để bán gấp, hơn nữa căn nhà này còn có vị trí đắc địa trong khu Thành An nên đã có rất nhiều người đến xem.

Ngày hôm sau sau khi bán nhà, một chiếc xe tải lớn đã đậu trước cửa để chuyển một số đồ đạc cần thiết đi. Bởi cũng chỉ có Trì Diệu sống trong căn nhà này nên cũng không có quá nhiều thứ.

Cuối tuần, Lâm Chiết Hạ nhìn chiếc xe dừng ở đầu phố Ngõ Nam một hồi lâu, nhà của Trì Diệu nhanh chóng được dọn sạch.

Hà Dương mãi sau mới biết được chuyện nhà Trì Diệu, nhưng khi nói chuyện với Lâm Chiết Hạ, tất cả những lời có thể nói được chỉ là một lời an ủi bất lực: "Đừng lo lắng, tất cả rồi sẽ ổn thôi."

Trong trường lại xuất hiện một số lời đồn. Dù sao thì ngay từ ngày đầu tiên nhập học Trì Diệu đã là người được toàn trường chú ý tới, nhưng lại đột ngột chuyển trường vào thời điểm cuối cấp quan trọng này, việc ấy khiến không ít người bàn tán xôn xao.

"Trì Diệu chuyển trường ư? Sao đột ngột vậy."

"Hả? Vậy sau này khi tôi đi ngang qua lớp 11-1 không thể nhìn thấy cậu ấy nữa rồi."

"Không phải cậu luôn cảm thấy tính cách cậu ta không được tốt hay sao?"

"Tệ thì có tệ, nhưng khuôn mặt thì không có gì để nói, đẹp mắt."

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ