Chương 71

6 2 0
                                    

Ngày hôm sau Lâm Chiết Hạ tỉnh dậy từ rất sớm.  

Cô ngủ say, sống mũi cọ lên bả vai Trì Diệu nhưng da thịt thiếu niên quá cứng, chạm vào làm cô tỉnh giấc.

Cô mở mắt ra, lần đầu tiên thức dậy trong l0ng nguc của một người vào một buổi sáng đầy sương mù.  

Tối hôm qua Trì Diệu có tắm rửa lại một lần, có lẽ sợ nóng nên anh không mặc áo len. Nhiệt độ cơ thể của phái nam bao giờ cũng cao hơn phái nữ một chút nên cả người cô giống như bị lò sưởi vây quanh vậy. Dáng vẻ anh khi ngủ so với ngày thường thoạt nhìn có "ngoan" hơn một chút, ngũ quan sắc bén thu liễm xuống không ít, an tĩnh hơn rất nhiều.  

Thì ra lúc tỉnh ngủ, mở mắt ra là có thể nhìn thấy người mình thích là cảm giác như vậy.  

Lâm Chiết Hạ vốn định ngồi dậy ngay, sau đó trở về phòng mình, làm bộ như đêm qua chưa hề có chuyện gì xảy ra.  

Nhưng hình ảnh trước mắt thật sự quá ấm áp...

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ lười biếng mà chiếu vào, Trì Diệu đang trong giấc ngủ như cảm giác được gì đó, cánh tay đang ôm lấy cô vô thức siết chặt.  

Cô đột nhiên nghĩ, nằm thêm một lát nữa chắc cũng không sao.  

Vì thế Lâm Chiết Hạ nằm ở trong ngực anh lướt điện thoại một lát, hôm nay không có tin tức gì, xem video một lát cũng chán, cô buông điện thoại xuống, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt Trì Diệu.  

Sự chú ý rơi vào lông mi của thiếu niên. 

Lông mi anh thật dài, Lâm Chiết Hạ đưa tay ra so, sau đó cô hơi ngứa tay, muốn nhổ một cọng xuống.  

Ngay khi bàn tay càng ngày càng tới gần, người vốn đang nhắm nghiền lại bỗng nhiên mở mắt ra, lông mi nhẹ nhàng cọ qua đầu ngón tay cô.  

"Em đang làm gì vậy?"  

Lâm Chiết Hạ buột miệng thốt ra: "Định nhổ lông mi của anh." 

"......"

"Nhổ đi," Ngoài dự liệu của cô, Trì Diệu thuận theo mà nhắm mắt lại, "Cũng đã ngủ cùng rồi, của anh cũng chính là của em."  

Lâm Chiết Hạ đỏ mặt: "Không muốn." 

Cô tránh khỏi vòng tay Trì Diệu, đứng dậy khỏi giường, đi dép lê chuẩn bị trở về phòng: "Em về trước, lát nữa có thể Tiểu Tuyết sẽ tới tìm em cùng ăn sáng."

Kế hoạch du lịch hai ngày nay của bọn họ rất đơn giản, hôm qua tham quan bảo tàng và các di tích nổi tiếng của địa phương, hôm nay dự kiến sẽ đi chơi ở một công viên trò chơi, sau khi cuộc vui kết thúc, tầm chạng vạng sẽ quay lại trả phòng và trở về trường học.  

Quen biết Trì Diệu nhiều năm như vậy, Lâm Chiết Hạ hiểu rõ mấy loại hình vui chơi giải trí này đều không phải mấy thứ mà Trì Diệu thích.  

Anh đi cùng hoàn toàn là vì cô.  

Sáng sớm, quả nhiên Lam Tiểu Tuyết đến tìm cô: "Cho cậu, đây là vé vào cổng."

Lâm Chiết Hạ nhận lấy hai tấm vé, hỏi: "Các cậu không đi sao?"  

Lam Tiểu Tuyết nói: "Có chứ, tuy là nói mọi người cùng chơi, nhưng tớ và Tần Lôi không hề muốn ăn "cơm tró", cho nên mọi người tách ra thì tốt hơn."

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ