Chương 3

18 2 0
                                    

Lâm Chiết Hạ có chút mơ hồ.

Nắp khoen của chiếc lon vẫn đang vòng trên ngón tay trỏ của cô. Chủ yếu là do động tác đột ngột này của Trì Diệu khiến người ta không chút phòng bị, giống như bị tập kích bất ngờ vậy.

Rõ ràng vừa rồi là một bộ dáng không thèm để ý đến cô.

Vì vậy đến khi cô phản ứng lại thì đã lỡ mất thời cơ phản k1ch thích hợp nhất rồi.

Cô chỉ có thể trả lời một câu: "Biết cậu thông minh rồi, tôi cũng chưa từng luyện qua, không biết mở cũng là điều rất bình thường."

Lâm Chiết Hạ tiếp tục chậm rãi: "Hơn nữa ai mà biết được liệu có phải cậu vì để tỏ ra đẹp trai nên trộm luyện tập từ rất lâu rồi hay không."

"...."

Trong lúc trò chuyện.

Trì Diệu đã thu tay lại, vẫn đặt tay lên đầu gối, tiếp tục xem phim, thu lại ánh mắt lướt qua cô vừa rồi.

Chỉ ném lại một câu: "Nhìn tôi giống kẻ rất rảnh rỗi sao?"

Tình tiết của nửa sau bộ phim giống như quy luật thường thấy, sau khi nhóm nhân vật chính tìm ra được nhân vật phản diện sau đó liều chết quyết đấu với chúng, cùng với hiệu ứng âm thanh "Xoẹt xoẹt xoet",  mấy người họ gần như không rời nổi tầm mắt.

Lâm Chiết Hạ uống một ngụm nước chanh có gas, cũng tiếp tục xem cùng mọi người.

Sau khi bộ phim kết thúc, nhóm Hà Dương đề nghị muốn chơi board game.

Đối với một đám học sinh đang trong kỳ nghỉ hè mà nói, thứ không thiếu nhất chính là thời gian.

Hà Dương có đem bài đến, lấy một tập bài màu đen từ trong túi quần ra, "Tôi chia bài cho các cậu, muốn chơi thì tụ tập qua đây, tôi giải thích một chút về quy tắc trò chơi."

"Anh Diệu," Khi Hà Dương phát bài đến chỗ bọn họ thì đưa sấp bài qua, "Rút một tấm?"

Trì Diệu nhìn qua xấp bài trên tay cậu ta, không nhận: "Tôi hơi buồn ngủ, ngủ một lát đã."

Hà Dương nhìn về phía Lâm Chiết Hạ: "Được, anh Hạ, cậu rút bài đi."

Lâm Chiết Hạ giống như copy paste lại bộ dáng của Trì Diệu vậy: "Các cậu chơi đi, tôi làm bài tập đã."

"...."

Hà Dương thu bài lại, đã quen với điều này, "Mỗi lần như vậy hai cậu đều làm trò đặc biệt."

Mấy người trong nhóm "Phân đội ngõ Nam" cùng nhau trưởng thành, nhưng quan hệ có gần có xa, tất cả mọi người trong nhóm đều mặc nhận một sự thật: Lâm Chiết Hạ và Trì Diệu, hai người này suốt ngày đấu khẩu, nhưng trên thực tế lại là hai người có quan hệ thân thiết nhất trong nhóm người bọn họ.

Trì Diệu nói hơi buồn ngủ, quả thực có ngủ một lát.

Lâm Chiết Hạ đoán tối qua cậu vội về, có lẽ mệt mỏi suốt cả dọc đường. Chỉ là cậu không về phòng ngủ, có lẽ không định ngủ quá lâu nên trực tiếp chợp mắt bên cạnh Lâm Chiết Hạ.

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ