Vẫn luôn.
'Vẫn luôn' này, là bắt đầu từ khi nào vậy?
Đến khi Lâm Chiết Hạ về đến hàng lớp mình, đầu đội nắng, mới nhớ ra mình quên mất không hỏi.
Chắc là từ trước kia rồi, cô nghĩ, có lẽ là do sau khi hai người ở hai nơi, Trì Diệu sợ sẽ lỡ mất tin nhắn của cô nên đã ghim ở đầu khung chat.
Biết được Lâm Chiết Hạ sắp đi hẹn hò, bạn cùng phòng cô còn để tâm hơn cả cô.
Lam Tiểu Tuyết giúp cô nghĩ: "Có cần mua một bộ đồ mới không, sau đó còn phải trang điểm nữa, cậu có biết trang điểm không?"
Lâm Chiết Hạ: "...Tớ không biết."
Mặc dù đã lên đại học nhưng cô vẫn mặt mộc như cũ, bởi cũng quen với việc này rồi. Hơn nữa mỗi ngày tập quân sự đều nóng gần chết nên cũng không có thời gian học trang điểm.
"Không trang điểm không được," Lam Tiểu Tuyết vẽ kẻ mắt cho mình, từ góc độ của Lâm Chiết Hạ nhìn qua, hình ảnh rất kinh khủng, cô ấy vén mi mắt lên, đâm đâm chọc chọc: "Lần đầu tiên cậu hẹn hò mà định để mặt mộc đi gặp đối phương sao? Hai cậu đi xem phim vào hôm nào vậy, để tớ trang điểm cho cậu."
Đến ngày hẹn, Lâm Chiết Hạ ngồi lên chỗ của Lam Tiểu Tuyết, giống như đang đợi tra tấn vậy.
Lam Tiểu Tuyết bày dụng cụ trang điểm ra, trước khi trang điểm cho cô, cô ấy ghé sát mặt lại nhìn: "Da mặt cậu đẹp thật đấy, làn da đầy khuyết điểm này của tớ không trang điểm thì không được."
Những bạn cùng phòng khác ngồi đối diện cô.
Lâm Chiết Hạ mặc chiếc váy Lam Tiểu Tuyết chọn cho mình, căng thẳng nói: "Không cần phải ngồi thành hàng quan sát vậy đâu..."
Tần Lôi: "Bọn tớ đã tìm trên mạng rất nhiều chiến thuật cho cậu rồi, trong lúc cậu trang điểm bọn tớ sẽ đọc cho cậu nghe."
Lâm Chiết Hạ: "..."
"Đã đem sing-gum theo chưa?" Trang điểm được một nữa, Tần Lôi hỏi.
"Hả?"
"Trong sách tư vấn có nói, trước khi hôn môi thì ăn sing-gum trước."
"..."
Lâm Chiết Hạ không biết nói gì: "Bọn tớ, cái kia, chưa có nhanh như vậy..."
Tần Lôi: "Cái này thì có gì là nhanh hay không nhanh, đều đã hẹn hò rồi, không phải là rất bình thường hay sao?"
Nhưng cô vẫn chưa chuẩn bị tốt.
Hơn nữa cô cảm thấy Trì Diệu cũng nhận ra điều đó nên mấy ngày này anh chỉ nắm tay cô, cùng lắm là ôm một lát giống như hôm xác nhận quan hệ vậy.
Sau khi trang điểm xong, Lam Tiểu Tuyết thu dọn đồ đạc, nói lớn, "Đại mĩ nữ, có thể soi gương được rồi."
Lâm Chiết Hạ cầm gương lên.
Lúc này cô mới phát hiện người trong gương với hình ảnh bản thân trong đầu cô thực sự khác biệt rất lớn.
Gương mặt non nớt trước kia đã thành thục hơn nhiều rồi, đuôi mày hất xuống càng làm toát lên vẻ thanh thoát của thiếu nữ. Trước khi trang điểm ngũ quan của cô nhàn nhạt, sau khi trang điểm mọi đường nét đều rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...