Chương 64

17 3 0
                                    

Lâm Chiết Hạ cảm thấy cơ thể mình lâng lâng như bay về kí túc xá.

Cô thay váy xong rồi mượn nước tẩy trang của Lam Tiểu Tuyết, đứng trước gương bắt đầu tẩy trang.

Bông tẩy trang dọc theo sống mũi đi xuống, lúc gần đến bên môi tay cô bỗng khựng lại, sau đó vành tai lại ửng lên...

Đừng có mà nghĩ nữa.

Không phải chỉ là...hôn một cái thôi sao.

Sau khi rửa mặt xong ra ngoài phòng kí túc đã tắt đèn.

Bóng tối che đi được tất cả cảm xúc của cô, trước khi ngủ lúc Lam Tiểu Tuyết hỏi cô 'Hôm nay hẹn hò sao rồi', cô cố ý bình tĩnh trả lời: "Cũng tạm ổn."

Lam Tiểu Tuyết hóng chuyện bát quái: "Anh cậu đã hôn cậu chưa?"

"..." Lâm Chiết Hạ vẫn cố giả bộ bình tĩnh, "Hôn rồi, nhưng tớ không cảm thấy gì cả."

Lam Tiểu Tuyết: "Được đấy, có tiến bộ."

Kết quả người nói rằng không cảm thấy gì cả sau khi lên giường đến nửa đêm vẫn không ngủ được.

Cô khéo chăn lên tận sống mũi, sau khi lật mình, cô mở điện thoại ra.

Lúc ở trung tâm thương mại đã sạc điện thoại được một nửa, cô mở chiếc đầu mèo của Trì Diệu lên rồi gõ vào.

Trì Diệu trả lời rất nhanh.

Bạn trai: [Còn chưa ngủ?]

Lâm Chiết Hạ không muốn nói mình không ngủ được, cô tìm một lý do: [Có hơi lạ giường.]

Sau đó tên bạn trai kia chuyên vạch trần cô: [Em lạ giường có hơi đột ngột.]

Lâm Chiết Hạ: [Đột ngột ở chỗ nào chữ.]

Bạn trai: [Đợt trước đang nói chuyện dở em đã ngủ như heo rồi.]

Lâm Chiết Hạ: [...] Người này sao có thể như vậy được chứ, không cho cô chút mặt mũi được hay sao?

Lâm Chiết Hạ trò chuyện với anh, dần dần hơi buồn ngủ, trước khi chìm vào giấc nồng cô có gửi một tin: [Lần đầu em hôn con trai, buổi tối căng thẳng cũng là bình thường, hơn nữa không phải anh cũng là lần đầu tiên sao.]

Thế nhưng trước khi cô thực sự ngủ...

Cô nhìn thấy Trì Diệu trả lời: [Anh không phải là lần đầu.]

"Tối qua cậu không ngủ sao?" Ngày hôm sau, Lam Tiểu Tuyết thấy tinh thần của Lâm Chiết Hạ có gì đó sai sai, "Nhìn cậu có vẻ rất mệt mỏi."

Lâm Chiết Hạ vừa đánh răng vừa ủ rũ đáp: "Tớ đang nghĩ một chuyện, tối qua không ngủ được."

Cả đầu cô đều là dòng chữ kia của Trì Diệu, anh nói anh không phải là lần đầu tiên, cả hai đều là lần đầu yêu đương, nhưng đây lại không phải nụ hôn đầu của anh.

Trước đây anh đã từng hôn ai rồi? Hôn khi nào?

Lúc ở Kinh Thị hay sao?...

Lam Tiểu Tuyết rất nhạy cảm: "Thời kì yêu đương nồng nhiệt không nên vậy chứ, ở giai đoạn này không phải các cậu chỉ đều là ngọt ngào thôi sao, sao lại rầu rĩ vậy chứ."

ĐUỔI HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ