Lâm Chiết Hạ không nhớ rõ tối hôm qua cô đã ngủ thiếp đi từ khi nào.
Trong trí nhớ, cuối cùng cô bật khóc và thiếp đi một lúc, sau đó tỉnh lại, cô mở mắt ra thì thấy Trì Diệu đang ôm cô đi vào phòng tắm.
"..." Trì Diệu thấy cô tỉnh lại, nói, "Cả người em đều là mồ hôi."
Lâm Chiết Hạ: "Em tự tắm."
"Chân em đã mềm nhũn rồi, bảo em vòng qua eo anh cũng không bám được, có thể đi được sao."
"..."
Trì Diệu ôm eo cô, cẩn thận đặt cô lên bồn rửa tay trong phòng tắm, sau đó đi điều chỉnh nhiệt độ nước.
Lâm Chiết Hạ chống tay lên mặt bàn đá cẩm thạch lạnh lẽo, vẫn cảm thấy cả người đang nóng bừng.
Cuối cùng cô nhắm mắt lại, trong lúc tắm đã ngủ mất, ngày hôm sau tỉnh lại người bên cạnh đã không thấy.
Cô cảm giác cả người như bị phân thân.
Đang mơ màng muốn xem Trì Diệu đã đi đâu, chợt nghe thấy bên ngoài phòng bếp có tiếng động.
Đêm qua chiếc áo sơ mi trắng kia đã nhăn đến không còn hình dạng, cô lấy từ trong tủ quần áo ra một chiếc áo len của mình rồi thay vào, sau đó đi dép lê ra khỏi phòng ngủ.
Trì Diệu đang ở trong bếp làm bữa sáng cho cô.
Trên người thiếu niên mặc một bộ quần áo ở nhà rộng rãi, ống quần buông xuống chân trần, cả người thoạt nhìn vẫn rất tùy ý, chỉ là động tác nấu cơm của anh làm cho anh ó thêm vài phần nhu hòa hiếm thấy.
Ánh mặt trời chiếu vào từ cửa sổ bên cạnh, anh lật trứng trong chảo, cũng không ngẩng đầu lên: "Tỉnh rồi à?"
Lâm Chiết Hạ: "Ừm."
Trì Diệu: "Có chỗ nào không thoải mái hay không?"
Quả thật chỗ nào cũng không được thoải mái, nhưng cô xấu hổ không dám nói.
"Không," Cô lấy lại tinh thần, "Em khỏe lắm."
Trì Diệu tắt bếp, dùng đũa gắp trứng chiên, bày lên đĩa ở bên cạnh, nghe vậy, anh ẩn ý nói: "Phải không đấy?"
Lâm Chiết Hạ nhảy dựng.
Mơ hồ nhận ra được cái gì đó.
Quả nhiên, một giây sau, Trì Diệu lại nói: "Cho nên lần sau nếu em lại khóc lóc nói không được, ý là muốn ra hiệu cho anh tiếp tục."
Âm cuối của anh còn nhấn mạnh một chút, "Hoá ra cơ thể em cũng khá mạnh mẽ."
"..."
Cô biết ngay mà.
"Em vừa rồi là cậy mạnh," tay Lâm Chiết Hạ rụt trong áo len, tuyệt vọng tìm lý do bổ sung cho mình, "Thật ra em rất yếu đuối, nhưng lại muốn giữ chút mặt mũi."
Trì Diệu biết tối hôm qua cô mệt mỏi, chỉ thuận miệng trêu chọc cô chút, rất nhanh đã bỏ qua đề tài này, gắp bánh mì nướng lên rồi bưng đĩa ăn lên bàn ăn: "Lại đây ăn cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...