【 Trầm Tiễn 】 Hàng tháng không lo
[0]
"Trầm Hương, ta hi vọng ngươi một thế an khang, hàng tháng không lo."
Ngón tay thon dài từ chỗ cổ xẹt qua, một viên tiểu xảo tinh xảo khóa vàng treo ở hắn trên cổ.
Áo trắng thiên thần mỉm cười, như mộc xuân phong.
[1]
Trầm Hương mãnh từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.
Hắn mặt không thay đổi ngồi dậy, có chút ngu ngơ nhìn xem giường bên cạnh.
Hắn không nghĩ tới, mình lại còn sẽ mộng thấy người kia.
Khoảng cách ngày đó đã qua mười năm.
Mặc dù đã qua mười năm, nhưng là Trầm Hương vẫn như cũ còn nhớ rõ ngày đó tình cảnh.
Hắn là khắc sâu nhất, liền ngân giáp thiên thần lẳng lặng nằm xuống tại suối nước bên trong, chỉ còn lại một vệt đỏ tươi còn lưu lại tại nước chảy bên trong. Sau đó, thiên thần thân thể hóa thành mảnh vỡ một chút xíu tiêu tán.
Mẹ ruột của hắn, tư pháp thiên thần muội muội, Hoa Sơn tam thánh mẫu Dương Thiền, tại kia suối nước phụ cận đứng yên thật lâu.
Trầm Hương lúc này mới nhớ tới, hắn tự tay giết người kia, là mẹ hắn thân ca ca, là hắn cậu ruột.
Bất quá nói thế nào, Dương Tiễn là cùng hắn huyết mạch tương liên thân nhân, hắn...... Có phải là làm có chút quá mức.
Trầm Hương đi đến Dương Thiền bên cạnh thân, trầm thấp kêu một tiếng: "Nương."
Dương Thiền vẻn vẹn chỉ có quay đầu nhìn hắn một cái, nói: "Đi thôi, chúng ta trở về."
Chỉ là, phần này bình thản để Trầm Hương kinh hồn táng đảm.
Chỉ bất quá, tại cuộc sống về sau bên trong, Trầm Hương không có nghe Dương Thiền đề cập qua Dương Tiễn một lần, phảng phất nàng đã quên còn có một người như vậy tồn tại đồng dạng. Nhưng là Trầm Hương minh bạch, tại cái này bình tĩnh phía dưới, là mãnh liệt ngầm sóng.
Làm phá núi cứu mẹ tiểu anh hùng, huống chi bây giờ còn đang Thiên Đình nhậm chức, bình thường đến nịnh bợ Trầm Hương người không phải số ít, tự nhiên không thể tránh khỏi nâng lên Dương Tiễn.
Người tới lòng đầy căm phẫn nói tiền nhiệm tư pháp thiên thần như thế nào trợ Trụ vi ngược, Trầm Hương mỉm cười uống trà, lẳng lặng nghe.
Một giây sau, tản ra lục sắc huỳnh quang Bảo Liên đăng trực tiếp đập vào trên đầu của hắn, Dương Thiền tiếu yếp như hoa, trong giọng nói lại tràn đầy sát ý: "Lúc nào, ta nhị ca có thể tùy ý mặc cho các ngươi đàm luận?"
Người kia run rẩy nói: "Tam...... Tam thánh mẫu, là...... Là ta không đối......"
Một bên Trầm Hương vẫn lạnh nhạt như cũ như lúc ban đầu, gặp không sai biệt lắm, mới nói: "Nương, bỏ đi."
Dương Thiền hừ lạnh một tiếng, đem Bảo Liên đăng thu hồi.
Người kia vội vàng bò lên: "Tại hạ còn có chuyện quan trọng, trước hết cáo từ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại