Lúc ấy chuyện đó chỉ là chuyện thường thôi

10 0 0
                                    

Tam muội thị giác





Đây là Dương Tiễn sau khi chết cái thứ nhất hội bàn đào, y nguyên có tiên đối với người này làm ra làm tiến hành phê phán.

Dương Thiền hai ngón cầm thanh đồng chén rượu, nghe một ít chẳng biết xấu hổ thanh âm, nói khoác kêu gào chính mình lúc trước là như thế nào khắp nơi cùng người kia đối nghịch.

Nàng rất nhẹ rất nhẹ nở nụ cười, bộ dạng phục tùng, đưa tay, rượu đắng vào cổ họng.

Chứng kiến chạy không khỏi vạn vật khô khốc quy luật phàm nhân biến thành thổi phồng đất vàng; Nhi tử đảm nhiệm huynh nghiệp, bận bịu túi bụi; Lúc trước cùng nàng quan hệ rất tốt bọn tỷ muội cũng không biết cớ gì cũng cùng nàng xa lánh.

Như thế đi tới, hơn ba trăm năm đường xá, lại so lúc trước hơn một ngàn năm còn rất dài lâu, lâu đến trong lòng oán hận tiêu tán, lâu đến nhìn vật nhớ người, lâu đến...... Bỗng nhiên, tựa hồ thông hiểu người nào đó ý chí.

Đợi nhìn quanh hai bên, lại tìm không thấy một cái có thể tới thổ lộ hết thực tình người lúc, mới bỗng nhiên giật mình, chẳng biết lúc nào, nàng đúng là người cô đơn.

Cái này cô tịch buồn khổ cảm giác, Dương Thiền nghĩ, nàng đại khái là đã hiểu.

Nguyên lai a, có khổ khó nói mới thật sự là cô độc.

Nàng biết, nàng cũng không còn cách nào cùng mấy trăm năm trước như vậy, không giữ lại chút nào trước bất kỳ ai kể ra mình buồn rầu.

Bởi vì nàng là Dương gia huyết mạch, bởi vì nàng là Dương Tiễn muội muội, bởi vì nàng là tam thánh mẫu, bởi vì nàng là...... Dương Thiền.

Suy nghĩ như mực đậm vào nước uân mở, bên tai ồn ào thanh âm dần dần diệt, dần dần trở thành tô đậm nàng hồi ức bối cảnh.

Nàng khảm đang nhớ lại bên trong, mưu toan tìm một vòng luôn luôn ôn nhu nhưng lại cứng cỏi thân ảnh mạnh mẽ rắn rỏi, cũng là vẻn vẹn nghĩ lại gọi người nào đó một tiếng.

Dương Thiền chạy về Hoa Sơn lúc, Hoa Sơn vừa bị một trận mưa xuân tẩy lễ qua.

Kết thúc một trận làm nàng trong lòng ngăn chặn yến hội, lại nhìn thấy dãy núi nước rửa qua thúy, rốt cục đem trước ngực áp chế một cỗ trọc khí phun ra.

Đơn giản lau một chút giáng trần tượng thần; Dựa bàn hồi lâu, vẻn vẹn viết phong sẽ không bao giờ lại có hồi âm thư nhà; Lại thay đổi hộp cơm, sau đó giống như là làm qua rất nhiều lần như thế, hướng phía mấy cái lẳng lặng đứng vững đống đất nhỏ đi.

Trong hộp cơm vật phẩm từng cái lấy ra bày ra chỉnh tề, giơ tay, thư nhà thiêu tẫn. Lại nhặt chỉ biến ra vò rượu, trước vẩy một nửa, sau đem còn thừa uống một hơi cạn sạch, tiếp lấy tùy tiện tựa tại cái nào đó trên tấm bia đá, hạp mắt, cũng không biết ngủ hay chưa.

Chẳng biết lúc nào lên, nàng dưỡng thành những này quen thuộc, tính toán thời gian, cũng đã tiếp tục ba trăm năm có thừa.

"Tam muội! Ngươi làm sao ngủ ở cái này? Nhanh về nhà đi, nương hô chúng ta ăn cơm đâu, tìm ngươi thật lâu rồi."

Bỗng nhiên bừng tỉnh.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ