【 Tiễn độc 】 An chi như mệnh (1)
xp Chi tác, ốm yếu nhị ca ~
Bóng đêm hoà thuận vui vẻ, trăng tròn treo cao giữa bầu trời, quang hoa như tẩy, nước giống như khuynh hướng đại địa. Trong núi cây cối xanh um, toàn diện bao phủ tại trắng noãn mông lung lụa mỏng mỏng tiêu bên trong, bỗng nhiên xâm nhập hai cái thân ảnh, thất tha thất thểu, quấy nhiễu một mảnh tĩnh mịch.
Dương Tiễn vốn là tại Trầm Hương cả đám vây công hạ bảy tổn hại tám tổn thương, mới lại bị Vương Mẫu ngầm đổi chú ngữ phản phệ, được ăn cả ngã về không pháp lực bị đều bắn ngược trở lại bên trên, giờ phút này ngay tại Dương Tiễn kinh lạc bên trong mạnh mẽ đâm tới.
Hắn nên ngất đi, nhưng mỗi đến ý thức không rõ biên giới lúc, kia cỗ vô khổng bất nhập quặn đau lại lan tràn mà lên, bức bách hắn tỉnh táo lại.
Cho dù thân thể lớn nửa trọng lượng đều giao cho Trầm Hương vịn, nhưng đã là nỏ mạnh hết đà thân thể cũng lại không có thể phóng ra nửa bước. Dương Tiễn miệng lớn hô hấp lấy, ngực buồn bực cảm giác lại vẫn là làm dịu không được, trước mắt cảnh vật chồng chất lắc không ngừng, trời đất quay cuồng ở giữa, dưới chân mỗi bước đều giống như giẫm tại trên bông, rơi không đến thực chỗ.
Dương Tiễn muốn gọi Trầm Hương dừng lại, dùng sức há mồm, lại chỉ phun ra vài tiếng rầu rĩ trọc hừ đến. Cuối cùng là chống đỡ không nổi, trên đùi mềm nhũn, thân thể liền không bị khống chế vật ngã trên mặt đất, mắt tối sầm lại, giãy dụa lấy chìm nổi ý thức nhất thời bị thủy triều đập không có.
Trầm Hương kinh hãi tiến lên, đem Dương Tiễn thân trên cẩn thận đỡ dậy, nhìn qua ngửa tại trong khuỷu tay nhắm chặt hai mắt người, thanh âm đầy trộn lẫn lấy luống cuống: "Cữu cữu, cữu cữu ngươi thế nào ?"
Tiếng hô hoán xa xa xẹt qua thảng bừng tỉnh đen thui, từ ngầm mai khe hở bên trong dính dấp Dương Tiễn ý thức chậm rãi tụ lại trở về. Đãi hắn thật vất vả mở mắt ra, lại là khí huyết cuồn cuộn không ngừng, cái gì cũng nghe không lắm thanh, chỉ mơ mơ hồ hồ trông thấy Trầm Hương hoang mang lo sợ xông mình hô hào cái gì.
Mới thiên điều xuất thế lửa sém lông mày, lại mang xuống không chừng Vương Mẫu sẽ tìm ra manh mối gì, Dương Tiễn chăm chú kéo căng mím môi lại, có chút ép xuống khóe miệng, hầu kết nhanh chóng trên dưới nhấp nhô, cố gắng ức hạ trong cổ tuôn ra tràn mùi tanh, hơn nửa ngày mới nói ra được:
"Ta không sao, thời gian không nhiều lắm, ngươi nhanh đi bổ ra Hoa Sơn, ...... Cứu ra Tam muội."
Vừa dứt lời, Dương Tiễn liền tháo lực giống như hướng sau lưng mềm nhũn, trước mắt chỉ còn lại từng mảnh mù chợt nhảy vọt đốm đen, Trầm Hương thanh âm dường như từ chỗ xa vô cùng truyền đến, "Kia cữu cữu kiên trì một chút nữa, chờ ta cứu ra mẫu thân liền đến cái này tìm ngài!"
Dứt lời, Trầm Hương nhấc lên thần phủ quay người rời đi.
Dương Tiễn nghiêng đầu đi xem hắn —— Còn chưa nẩy nở thiếu niên thân hình ngây ngô, phóng ra bộ pháp lại bao vây lấy chiếu sáng rạng rỡ hiên ngang, ngay thẳng lưng phảng phất gánh chịu lấy cái nào đó còn sót lại mộng tưởng, giống nhau trong tay thần phủ thẳng tiến không lùi tươi sáng sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại