Mỹ ngọc thêm phúc 【 Một 】
Dao ma sống sót if Tuyến, tương đương với lấy Dao ma thị giác nhìn một lần bảo trước sau nửa bộ phân + Bảo chính toàn bộ. Tư thiết siêu nhiều, không thích chớ nhập. Kịch bản theo nguyên kịch đến, nhưng không cp Hướng. Hành văn không tốt, mời điểm tiến đến bạn bạn nhiều hơn đảm đương nha.
Mới đầu, liền liền Dao Cơ mình cũng không có ý thức được, nàng không có chết.
Kim Ô đại trận hạ xuống thời điểm, Trương Bách Nhẫn đưa nàng hồn phách phong tiến thiên nhãn bên trong. Nàng tỉnh lại ngày đó, chính là nhà nàng Nhị Lang cùng kia Tây Hải Tam công chúa thành thân ngày.
Năm trăm năm vội vàng mà qua, nhìn xem cái này con dâu, Dao Cơ lắc đầu. Trận này hôn nhân đối hai cái chưa trải qua tình yêu hài tử tới nói đều là tra tấn. Còn không bằng sớm kết thúc, liền giải thoát.
Nàng Nhị Lang cuối cùng vẫn lên trời, làm trời đình liêu thuộc. Dao Cơ nhìn xem hắn cẩn trọng, từ sứt đầu mẻ trán đến thành thạo điêu luyện, trổ mã đến ngọc thụ lâm phong, tuấn tú lịch sự, còn viết ra chữ đẹp, căn bản nhìn không ra năm đó Quán Giang Khẩu Tiểu Ma Vương dáng vẻ.
Nhưng Dao Cơ cũng không vui mừng.
Người bên ngoài nhìn nàng nhà Nhị Lang là như vậy hiểu quy củ, biết cấp bậc lễ nghĩa. Nhưng làm mẫu thân, nàng chỉ có thấy được Nhị Lang liều mạng kiềm chế tâm tính của mình, học đi làm một cái mặt ngoài khéo léo, khéo đưa đẩy lõi đời người, đi thích ứng trời đình quan trường, cái kia liền nàng cũng ứng phó không được địa phương.
Đây không phải nàng muốn.
Vì uy nghiêm, Dương Tiễn đem trong nhà trở nên càng ngày càng không giống cái nhà. Mới đầu còn có ánh sáng sáng đại đường, càng về sau, cả tòa phủ đệ đều trở nên băng lãnh kiềm chế. Bên ngoài tứ trọng thiên đều không giống nơi này đồng dạng. Kim Ô chiếu sáng không đến nơi này, duy nhất có thể chiếu vào, chỉ có kia sợi ngân bạch ánh trăng. Kia ánh trăng chiếu lên Dương Tiễn gương mặt càng thêm góc cạnh rõ ràng. Không biết bắt đầu từ khi nào, nàng không còn có thể nhìn hiểu Dương Tiễn trong mắt cảm xúc.
Cặp kia đen nhánh đồng mắt, lạnh đến giống bắc địa tuyết, rất được giống đáy biển câu.
Dao Cơ hồn phách tại tẩm bổ hạ khôi phục được càng ngày càng tốt, nhưng tốc độ rất chậm, cho nên còn không thể thoát ly thiên nhãn. Trong nháy mắt, Dương Tiễn thượng thiên đã hơn ba trăm ngày. Dao Cơ mặc dù rất lo lắng hắn, nhưng nhìn đứa nhỏ này tối thiểu phiền lòng sẽ tìm người thổ lộ hết, có việc sẽ gọi người thương lượng, cũng coi như chẳng phải gọi người quan tâm. Hắn còn nhớ rõ một hai ngày xuống dưới nhìn một chút muội muội, ngay tiếp theo Dao Cơ cũng có thể thấy nhiều gặp nữ nhi. Cho nên thời gian nhìn qua tuy khó, nhưng tối thiểu còn có thể có chút hi vọng.
Bởi vì hồn phách bất ổn, nàng ba ngày bên trong có một nửa đều đang ngủ say, tỉnh lại thời điểm ý thức cũng không lớn thanh tỉnh. Mơ mơ màng màng ở giữa, nàng tựa như trông thấy Dương Tiễn chỉnh lý điều, có khi phái người làm việc, ngôn ngữ phân phó bên trong cũng không theo Ngọc Đế thánh chỉ mà đi. Nàng tổng nghe thấy Dương Tiễn cùng Mai Sơn huynh đệ thảo luận cái gì"Thiên điều bất công", "Bệnh trầm kha khó lành. Nàng càng nghe càng không rõ, ý thức mê man, lại ẩn ẩn cảm thấy, nhà nàng Nhị Lang phảng phất muốn làm cái gì ghê gớm sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại