Không biết khi nào hoa nở

7 2 0
                                    

Hoa Sơn bên trên hoa đào là tam giới bên trong đẹp nhất.

Phấn hồng tươi đẹp lại trương dương tại đầu cành huyên náo, luồng gió mát thổi qua, bọn chúng liền giống sống tới giống như, tại đầu cành nhẹ nhàng vũ đạo lấy, đầu cành nếu là không lưu được, liền theo gió bay lả tả, giống như trong rừng nhảy múa bướm, như trong ngọn núi xoay quanh tước.

Trầm Hương lúc nhỏ liền thường nghe người ta nhắc tới Hoa Sơn hoa đào, khi đó hắn đối với cái này sinh lòng hướng tới.

"Nương! Hoa đào này làm sao không có?"Trầm hương kinh hô đem Dương Thiền kéo đến kia phiến trong rừng đào.

Dương Thiền mơn trớn trước mặt cây đào, nước mắt tại hốc mắt đảo quanh.

"Nhị ca, ngươi nhìn a, hoa nở! Hoa đào này thật đẹp, nếu có thể lưu lại liền tốt."

Từ đó về sau, Hoa Sơn bên trên cái này một mảnh hoa đào ngàn năm bất bại, luôn luôn mở chói lọi.

Mảnh này rừng hoa đào nhớ đầy huynh muội tình, mỗi khi Dương Tiễn đến Hoa Sơn thăm viếng Dương Thiền lúc, huynh muội hai cái an vị tại mảnh này rừng đào, bàn đá mang lên bàn cờ, trà xanh hai ngọn tản ra lượn lờ hương trà, cánh hoa theo gió ung dung bay xuống. Chấp đen cầm bạch, huynh muội hai cái chém giết tại mười chín tung hoành bên trong, thắng thua ở giữa không ai phục ai, ứng nhân gian câu kia"Cục trong cục bên ngoài hai trầm ngâm, còn là nhân gian thắng bại tâm..

Mảnh này rừng hoa đào cũng nhớ kỹ tình yêu của nàng, phấn hồng bay xuống ở giữa nàng cùng Lưu ngạn xương quen biết hiểu nhau mến nhau. Cùng nàng sóng vai nhìn sáng rực hoa đào người từ nhị ca Dương Tiễn đổi thành phu quân Lưu ngạn xương, nàng tại cái này ưng thuận thề non hẹn biển, nói đời này dứt khoát.

Nhưng những ký ức này đều đã dần dần mơ hồ, bây giờ trong đầu khắc sâu nhất lại là nhị ca tới bắt nàng ngày đó.

Không trung là kiềm chế mây đen, nàng nhị ca điểm đủ binh mã đứng tại chỗ cao, nói muốn lấy thiên điều đến xử trí nàng.

Tam giới bên trong đẹp nhất rừng hoa đào thành huynh muội hai cái chiến trường, Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao cuốn lên cương phong bẻ gãy nở đầy mùi thơm cành cây, dây lụa cuốn lên đầy đất hoa rụng, nhà mình biến về sau ngàn năm, huynh muội hai cái vũ khí lần thứ nhất nhắm ngay lẫn nhau.

Trận này đánh nhau lấy Dương Thiền bị ép vào dưới núi thu đuôi, từ khe hở rơi xuống lúc, Dương Thiền chỉ thấy đầy đất tàn đỏ.

Trầm hương thành thân lúc, Dương Thiền chỉ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất, thân nhân của nàng đều tại, toàn gia đoàn viên. Nàng tại kia phiến trong rừng trong biển hoa lần nữa bày lên bàn cờ, huynh muội hai người bạn lấy hoàng hôn lúc đầy trời ráng chiều, so ban ngày càng nặng chút hương hoa, quấn quanh lấy vừa pha trà, đan dệt ra không giống hương vị.

"Là Tam muội thua."Dương Thiền cười đem bạch tử thả lại hộp cờ.

Dương Tiễn từ trong tay áo lấy ra đem lược, tại Dương Thiền không hiểu bên trong nhẹ nhàng tại trên đầu nàng chải mấy lần, "Tóc dài chải đến đuôi, hạnh phúc an khang vui làm bạn. Tam muội, nhị ca chúc ngươi cả đời trôi chảy."

Khi đó Dương Thiền chỉ cảm thấy có chút không hiểu, thẳng đến thế gian mấy năm sau, trên trời báo tang truyền vào Hoa Sơn. Dương Thiền thật lâu chưa tỉnh hồn lại, trước mắt tới báo tin Na Tra trở nên giả thoáng, trong đầu của nàng chỉ để lại trống rỗng.

Tư pháp thiên thần Dương Tiễn, vẫn lạc.

Nàng không còn có ca ca.

Dương Thiền một nháy mắt nghĩ thông suốt ngày đó Dương Tiễn không hiểu hành vi, là hắn tại cùng mình cáo biệt.

Hoa Sơn bên trên hoa đào còn mở, vẫn là tam giới đẹp nhất bộ dáng.

Nhìn xem hoa đào sáng rực dáng vẻ, kia là Dương Tiễn dùng pháp lực tẩm bổ hoa, Dương Thiền liền cảm giác nhị ca còn đang, huynh muội bọn họ hai cái chưa từng âm dương lưỡng cách.

Bây giờ hoa, đã cám ơn. Dương Tiễn cuối cùng lưu tại Hoa Sơn bên trên tưởng niệm, theo hắn pháp lực tiêu tán cũng cùng nhau rời đi.

Dương Thiền vuốt ve trụi lủi cành cây, ngâm nga lấy hồi nhỏ Dương Tiễn thích nhất ca dao, Bảo Liên đăng thuận tâm ý của chủ nhân, từ trong nhà bay tới, trán phóng hào quang chói mắt.

Cành cây bị phấn nộn đóa hoa chiếm cứ, tân sinh tiêu vào trong gió mát có chút rung động, hoa này càng ngày càng nhiều, thẳng đến mỗi cái cây bên trên đều sinh ra từng đoàn lớn phấn hà.

"Nhị ca, hoa nở, ngươi nhìn a."








Lof: 4052333666 /post/1e040038_2bc60efc8

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ