—— 【 Tiễn độc 】 Búp bê có lời muốn nói
—— Nhị ca biến thành búp bê sau tâm lý hoạt động
—— Búp bê dáng vẻ có thể tưởng tượng hiện tại bông búp bê
Nguyên nhân gây ra là tiểu Ngọc tại Hoa Sơn phiên chợ bên trên nhìn thấy có bán búp bê vải.
Hồn nhiên ngây thơ tiểu hồ ly tại búp bê trước sạp ngừng chân rất lâu, nhưng thủy chung không có chọn đến ngưỡng mộ trong lòng, liền về nhà lật ra một đống vải vóc kim khâu, quyết tâm tự mình làm, người gặp có phần.
Thế là, đi vào Hoa Sơn ở mấy ngày Dương Tiễn cũng nhận được một cái thân mặc áo trắng, cực giống mình búp bê.
Nhìn xem tiểu hồ ly ánh mắt mong đợi, Dương Tiễn cười tiếp nhận, còn sờ lên búp bê đầu. Tiểu Ngọc làm được tinh xảo, liền tóc đều dùng tới tốt tuyến tinh tế tập kết, cả một cái sinh động như thật.
"Cữu cữu ngươi biết không, ngươi tóc quăn nhưng khó làm."Tiểu Ngọc tranh công đồng thời vẫn không quên kể khổ.
Một bên Dương Thiền nhìn xem nhà mình ca ca không giống bình thường tóc quăn, cười nói: "Bất quá xem xét tóc này, liền có thể nhận ra oa nhi này là nhị ca."
Dương Tiễn bưng lấy búp bê, cùng hắn mắt lớn trừng mắt nhỏ. Chẳng biết tại sao, đối đầu búp bê cặp kia đen nhánh đậu đậu mắt cùng tròn vo gương mặt, Dương Tiễn liền có dùng sức nhào nặn dục vọng, dù là oa nhi này là hình tượng của mình.
Thế là hắn tuân theo mình ý nghĩ.
"Tê."Chính cảm thụ được mềm nhũn thượng hạng xúc cảm, Dương Tiễn thình lình bị thứ gì nhói một cái. Đẩy ra búp bê tầng tầng lớp lớp quần áo, mới phát hiện bên trong không cẩn thận rơi xuống một cây châm.
Tiểu Ngọc lập tức thất kinh: "Cữu cữu thật xin lỗi! Ta không phải cố ý!"
"Không có việc gì, điểm ấy tổn thương không tính là gì."Dương Tiễn khoát khoát tay, vê lên cây kia châm còn cho tiểu Ngọc. Tiểu Ngọc gặp Dương Tiễn đầu ngón tay có máu toát ra, trong lòng càng là áy náy vô cùng.
"Chỉ tiếc oa nhi này bị ta làm bẩn."Dương Tiễn giọt máu tại búp bê mi tâm, hắn đưa tay một vòng, lại khiến cho càng bẩn, chỉ đành chịu coi như thôi.
Tiểu Ngọc trong ngực còn có mấy cái búp bê, còn đợi phân phối, xác định Dương Tiễn thật không có sinh khí về sau, tiểu hồ ly liền soạt soạt soạt đi ra ngoài đưa búp bê. Mà Dương Tiễn búp bê, cũng bị Dương Thiền bày tại hắn gối đầu bên cạnh.
"Nhất định phải đặt ở đầu giường sao? Ta hơn ngàn tuổi người, còn muốn ôm búp bê đi ngủ, quả thực có chút ngây thơ."
Dương Thiền chọc chọc trong tay đậu đậu mắt búp bê, đem nó đoan đoan chính chính dọn xong, lại vỗ vỗ, mới nói: "Tiểu Ngọc tự mình làm lễ vật, ngươi coi như năm ngàn tuổi, cũng muốn ôm."
Đầu này Dương Tiễn chính khuấy động lấy Dương Thiền búp bê búi tóc, còn đem nó ném cao cao chơi, bị muội muội đoạt lấy.
"Hừ! Ngây thơ quỷ!"
Đêm hôm ấy Hoa Sơn gió êm sóng lặng, ngoại trừ Dương Tiễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại