Nước chảy trong mười năm

8 1 0
                                    

* Dương Tiễn tử vong bối cảnh hạ, còn chưa chết Dương Tiễn ngoài ý muốn xuyên qua đến mười năm sau





Côn Luân Sơn bên trên tuyết trăm ngàn năm qua chưa từng cải biến, Dương Tiễn một thân một mình đứng ở đỉnh núi, gió xoáy lên hắn vạt áo bay phất phới. Rõ ràng còn là đồng dạng cảnh trí, Dương Tiễn nhưng dù sao cảm thấy chỗ đó loáng thoáng có chút không đúng, cẩn thận quan sát xuống dưới lại tìm không ra không đúng chỗ nào.

Hắn chỉ có thể là đem cái này một tia dị dạng đặt ở sau đầu, suy nghĩ ở trước mắt sự tình.

Dựa theo kế hoạch của hắn cùng tính toán, ngày mai, Trầm Hương liền sẽ đến Côn Luân Sơn, sau đó lấy được Khai Thiên thần phủ. Cuối cùng tại chúng vọng sở quy phía dưới, bổ ra Hoa Sơn.

Dương Tiễn lặng yên không một tiếng động sớm đi vào Côn Luân, chính là vì xác định Thiên Đình có hay không vi phạm ước định, ở đây ngầm hạ mai phục. Tại xác nhận không có nguy cơ sau, Dương Tiễn lại lặng yên rời đi.

Hắn quay đầu đi Hoa Sơn.

Cuối cùng hắn nhất định sẽ cùng Trầm Hương chính diện đối đầu, vô luận cuối cùng kết cục như thế nào, hắn không nhất định sẽ có một cái kết cục tốt, đối với Tam muội mà nói tuyệt đối là thống khổ cực lớn. Tại chung cuộc tiến đến trước đó, hắn còn nghĩ lại đi nhìn một chút.

Dương Tiễn liền đứng ở đằng xa lẳng lặng quan sát lấy, từ khi càn khôn bát chụp xuống về sau, liền liền hắn cũng vào không được Hoa Sơn, nhiều khi đều chỉ có thể giống như là dạng này xa xa nhìn xem. Cũng chính bởi vì vậy, Dương Tiễn hậu tri hậu giác phát hiện, càn khôn bát vậy mà không thấy!

Dương Tiễn lập tức kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, sợ là Vương Mẫu biết hắn kế hoạch, dự định đối Tam muội động thủ. Lúc này hắn cũng không đoái hoài tới cái khác, một cái lắc mình liền đi Hoa Sơn thủy lao.

Quả nhiên, nơi này đã sớm không có một ai, mà lại căn cứ chung quanh vết tích để phán đoán, nơi này một đoạn thời gian rất dài đều không có người đặt chân.

Dương Tiễn chau mày, còn không đợi hắn nghĩ rõ ràng là thế nào một chuyện, liền phát giác được quen thuộc pháp lực ba động ngay tại nhanh chóng tiếp cận. Hắn không kịp ngẫm nghĩ nữa, vô ý thức muốn thoát đi, nhưng vẫn là chậm một bước.

Ngăn chặn hắn thanh niên đã triệt để mở ra, hai đầu lông mày đã không còn quá khứ non nớt, tại nhìn thấy Dương Tiễn một sát na kia, như là xù lông thú nhỏ đem nanh vuốt thu hồi, cẩn thận từng li từng tí kêu một tiếng: "Cữu cữu."

Dương Tiễn ánh mắt phức tạp, trong tay quạt xếp mở lại hợp, cuối cùng vẫn gọi ra thanh niên danh tự: ...... Trầm Hương."

Trầm Hương càng thêm vô cùng đáng thương: "Cữu cữu."

Nhìn xem đã cao lớn không ít thanh niên, quanh thân khí chất càng thêm trầm ổn nội liễm, cùng lúc trước so sánh quả thực tưởng như hai người, nếu không phải gương mặt kia, Dương Tiễn cơ hồ không dám nhận.

Không hài hòa cảm giác lại lần nữa từ đáy lòng dâng lên, đến cùng là xảy ra chuyện gì?

"Cữu cữu."

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ