Vi quang

9 2 0
                                    

(Tiễn độc) Ánh sáng nhạt

* Nếu Dương Tiễn mắc chứng không thấy đau





Dương Tiễn là tại một ngày nào đó phát hiện không đúng.

Ngày đó hắn vừa trừ yêu trở về, liền thấy nhà mình Tam muội đã tại Chân Quân thần điện bên trong chờ.

Hắn trên mặt vui mừng, bước nhanh hướng về phía trước, còn không đợi hắn mở miệng nói chuyện, Dương Thiền vượt lên trước một bước bắt hắn lại cổ tay, cau mày nói: "Nhị ca, ngươi thụ thương làm sao không cầm máu?"

Dương Tiễn sững sờ, cúi đầu xuống xem xét, lúc này mới phát hiện cổ tay của mình nằm ngang một cái dữ tợn vết thương, trong vết thương máu tươi không ngừng tuôn ra, đem hắn cổ tay nhuộm đỏ.

Hắn không có chút nào phát giác dị thường.

Dương Tiễn bất động thanh sắc nhíu nhíu mày, trên mặt không hiện dùng pháp lực đem vết thương chữa trị: "Không có việc gì."

Dương Thiền vẫn là rất lo lắng.

Nàng vừa định mở miệng hỏi thăm cái gì, lại bị Dương Tiễn dùng những lời khác đánh gãy. Dương Tiễn đem trên thân ngân giáp hóa đi, thay đổi một thân mềm mại áo trắng, hắn cười đem Dương Thiền kéo đến bên cạnh bàn tọa hạ, hỏi: "Tam muội thế nhưng là chờ lâu không?"

"Còn tốt, ta thượng thiên đến cũng cũng không lâu lắm."Dương Thiền hững hờ lên tiếng, ánh mắt lại rơi tại Dương Tiễn trên cổ tay. Dương Tiễn trượt xuống, đem nguyên bản vết thương chỗ che khuất.

Dương Tiễn cố ý chuyển di lực chú ý của nàng, thuận miệng hỏi đến Dương Thiền gần đây tình huống, Dương Thiền tự nhiên là từng cái trả lời, rất mau đưa chuyện này không hề để tâm.

Nàng đem mình tại hạ giới chuẩn bị ăn uống đem ra, sau đó từng cái bày tại trên mặt bàn, đại đa số là một chút dễ dàng bảo tồn đào xốp giòn một loại đồ vật, linh linh toái toái bày hơn phân nửa bàn lớn, Dương Tiễn có chút dở khóc dở cười.

Dương Thiền hai tay chống lấy hàm dưới, cười nói: "Nhị ca, đây đều là ta mới nghiên cứu ra đến, ngươi cần phải hảo hảo nếm thử."

"Ân."Dương Tiễn gật gật đầu, để Hao Thiên Khuyển đem những vật này thích đáng thu vào.

Bởi vì Dương Tiễn còn có công vụ xử lý, Dương Thiền cũng không có lưu thêm, chỉ là căn dặn Dương Tiễn muốn bao nhiêu thêm chú ý an toàn, Dương Tiễn gật đầu đáp ứng.

Dương Thiền lúc này mới giá vân rời đi.

Đây là huynh muội hai người một lần cuối cùng như thế bình thản trò chuyện.

Dương Thiền rời đi sau, Dương Tiễn đẩy ra Hao Thiên Khuyển một thân một mình đi tới trong mật thất. Hắn dựa vào tại trên khung cửa, đầu ngón tay ngân quang lấp lóe, hắn nhanh chóng nơi cổ tay mở ra một cái lỗ hổng.

Dương Tiễn nhìn xem máu tươi từ trong vết thương tuôn ra, mình nhưng không có cảm thấy mảy may đau đớn...... Thậm chí là, hắn không có cảm giác nào.

Dương Tiễn rủ xuống con ngươi.

Dương Tiễn thường xuyên tiến về hạ giới trừ yêu, thụ thương là chuyện khó tránh khỏi. Không cảm giác được đau đớn loại sự tình này, đối với hắn sinh ra ảnh hưởng không lớn, thậm chí còn phòng ngừa quá khứ bởi vì đau đớn mà sinh ra phản ứng trì độn.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ