Đồ cưới rương # Bảo chính nhân thiết giá không bảo trước
# Huynh muội thân tình hướng, toàn viên người tốt
# Cực kỳ ngắn nhỏ
Sau bữa cơm chiều nàng mang theo bọn nhỏ nhận buổi trưa phơi ra ngoài chăn mền, mang theo mùi thơm nhàn nhạt đẩy ra gian nào lấy ánh sáng tốt nhất cửa phòng ngủ.
Người trong phòng thu đả tọa trận thế, cùng vừa đến nơi đây so với hắn thương thế đã hoàn toàn tốt đẹp, không lâu sau liền có thể một lần nữa đằng vân nổi sương mù.
"Thân thể thế nào?"Nàng buông xuống chăn mền
"Không sai biệt lắm."Hắn nghiêng người sang, "Qua hai ngày liền có thể xoay chuyển trời đất. Trận này...... Làm phiền các ngươi."
Trong mắt nàng mỉm cười, nhìn hắn nói cảm ơn lúc mất tự nhiên ngắm mình phòng ngủ một chút, vừa định nói cái gì, lại bị đối phương kéo lại tay, "Tới."
"Thế nào?"Nàng kinh ngạc góp đi, đã thấy hắn bỗng nhiên lại bỗng nhiên, cuối cùng là chậm rãi đưa tay chỉ hướng góc tường. Nàng nhìn thấy, nơi đó trống rỗng xuất hiện hai cái to như vậy cái rương.
"Cho ngươi."Yết hầu của hắn rõ ràng giật giật, "Cái thứ nhất trong rương có một nửa là hoàng kim, ở trên nữa là bốn bức đầu mặt trâm vòng ngọc bội, đều là ngươi thích kiểu dáng, lại một......"
"Ngươi làm cái gì vậy?"Nàng vừa vội vừa buồn cười, "Ta một cái sống thiên tuế thần tiên bất quá chỉ phong mấy chục năm pháp lực, ngạn xương cũng là cần cù chịu làm, ta làm sao lại thiếu tiền bạc thụ ủy khuất, nhanh thu hồi đi thôi......"
"Cho ngươi ngươi liền cầm lấy!"Hắn ngữ khí đột nhiên nghiêm túc, cầm tay của nàng lại gấp mấy phần.
"Một cái khác lớn bên trong đồ vật nhiều một ít, có, có hai bộ long phượng mền, hai, hai bộ uyên ương bàn đũa, trên đỉnh là đỏ thước đỏ bình......"
Thanh âm càng nói càng nhỏ, ánh đèn hạ, nàng nhìn thấy, môi của hắn có chút phát run, ánh mắt có chút mê ly, tầm mắt bên trong hình dáng cũng dần dần mơ hồ.
Nàng ngạnh ở, mũi bắt đầu mỏi nhừ.
"Đồ vật đều là thành song thành đôi, ngươi nhiều một chút lấy chút. Về sau mấy chục năm, coi như làm phàm nhân cũng không cần làm oan chính mình."
Hắn vừa nói vừa dùng mọc đầy vết chai tay phất qua nàng trên trán sợi tóc. Gió đêm bên trong hắn động tác nhu hòa, tựa như lau một kiện che chở nhiều năm trân bảo. Nàng nhắm mắt lại, lẳng lặng cảm thụ được phần này từ rất nhiều năm trước liền quanh quẩn tại bên cạnh mình, cũng sẽ vĩnh viễn tồn tại, đi nặng như nói ôn nhu.
"Nhị ca...... Chúc phúc ngươi."
Hắn phun ra nuốt vào thật lâu, rốt cục nói ra một câu đến chậm chúc phúc. Câu nói này quán xuyên không dài không ngắn hai mươi năm, xuyên qua cãi lộn khác nhau, xuyên qua hiểu lầm đối lập, cũng xuyên qua không hối hận độc hành dứt khoát, cùng Thần thạch trước không tiếc bỏ mình dũng khí.
Càng xuyên qua kia ngàn năm chưa tuyệt tay chân cao thượng, mang theo một vị huynh trưởng lo lắng cùng khảo nghiệm, chứng kiến một phần khốn cảnh không bỏ kiên trinh yêu thương.
Hắn nói không nên lời vạn ngữ ngàn nói, nhưng rải rác số lượng, lại nặng như Thái Sơn.
"Tam muội, ngươi muốn hạnh phúc, nhất định phải."
Vừa mới mở lời liền có một cỗ nước mắt ý lã chã, hắn cười lớn lấy ngẩng đầu nghĩ nhẫn, lại trong lúc lơ đãng bị đụng cái đầy cõi lòng.
Khuỷu tay ở giữa truyền đến một trận rầu rĩ khóc nức nở, có thân ảnh quen thuộc dựa vào hắn kiên cố cánh tay, có quen thuộc nước mắt ướt nhẹp hắn dày ấm vạt áo trước.
Ở trước mặt hắn, nàng không còn là thê tử cùng mẫu thân.
"Ta sẽ."
Trong ngực truyền đến khiến người vui vẻ khóc vang, cùng một câu quất thút tha thút thít dựng,
"Ta cũng chúc phúc ngươi."
Lof: fengdongxianyinlin /post/1f0273fc_1cd39cb6b
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanficTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại