Mất mà được lại

15 1 0
                                    

Chân tướng chưa bạch if

——

        Tam Thủ Giao như thế nào cũng không nghĩ đến, Dương Tiễn lại sẽ như thế khẳng khái chịu chết.

        Hắn cũng không lý giải Dương Tiễn nghĩ như thế nào.

        Nhưng hơn trăm năm người người thóa mạ sinh hoạt qua xuống tới, lặng yên không một tiếng động chết đi ngược lại bị sấn thành kết cục tốt nhất.

        Dương Tiễn đối với hắn giam cầm dần dần giải, hắn trở lại thân người, giật giật đi đứng, thoáng quen thuộc một chút cái này tạm biệt ngàn năm nhục thân, nhảy lên một cái bay về phía Dương Tiễn.

        Dương Tiễn lặng yên ngã trong vũng máu, giống như lặng yên không một tiếng động đi ngủ đồng dạng.

        Hắn dần dần hóa thành điểm điểm tinh quang tiêu tán.

        Tam Thủ Giao đứng run hồi lâu, yếu ớt thở dài, quay người từ đống đá bên trong đào ra đã hôn mê Hao Thiên Khuyển.

        Hắn ngồi thẳng lên đảo mắt một tuần, tịch liêu không người, chỉ có gió lạnh ô ô gào lấy, giống một khúc ai ca.

        Hắn do dự nửa ngày, đưa tay xóa đi Hao Thiên ký ức.

        Cũng là không phải đối với hắn có hảo cảm gì, sợ hắn theo Dương Tiễn cùng chết đi; Chỉ là tự dưng quyết định kéo lấy cái này một thân phá tổn thương đi trở về Quán Giang Khẩu đi xem một chút, sợ trên đường không thú vị, lưu lại đồng bọn mà thôi.

        Tam Thủ Giao mò lên Hao Thiên Khuyển, gánh tại trên vai, trong lòng thầm mắng hắn ăn được nhiều, lưng cũng vác không nổi, cũng không quay đầu lại đi.

        Sau lưng mấy đạo kim quang xông vào vân tiêu, thải hà đầy trời. Hắn lại cũng không để ý.

        Ngắn ngủi trong vòng ba trăm năm, số lần hắn cùng với Dương Tiễn nhìn qua tân thiên điều, so với số người hắn giết qua còn nhiều hơn.

——

        Chó là một loại rất phiền sinh vật.

        Tam Thủ Giao rất không kiên nhẫn liếc một cái ngồi xổm ở hắn chân bên cạnh mặt ủ mày chau lại ăn gà quay như gió cuốn Hao Thiên Khuyển.

      "Ta chủ nhân đâu?" Hắn gặm xong đùi gà ngẩng đầu hỏi Tam Thủ Giao.

      "Ta chính là ngươi chủ nhân." Tam Thủ Giao qua loa hắn, tức giận trả lời.

        Hao Thiên Khuyển đứng lên từ trên xuống dưới ngửi một lần Tam Thủ Giao, lắc đầu: "Ngươi không phải ta chủ nhân."

        Tam Thủ Giao lại lườm hắn một cái, âm thầm hối hận khi đó không có bỏ mặc hắn cùng hắn kia chủ nhân tốt "Đồng sinh cộng tử" luôn đi.

       "Vậy ngươi chủ nhân là ai?"

        Hao Thiên Khuyển bị làm khó, ngoẹo đầu càng nghĩ nửa ngày, đạo: "Ta cũng không biết."

        Sau đó hắn hung hăng kéo xuống một cái đùi gà, mơ hồ không rõ lại lý trực khí tráng bổ đạo: "Ta chính không giống ta chủ nhân."

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ