【 Tiễn độc 】 Sương hoa
Nếu nhị ca cả đầu tóc trắng.
Tiếp bảo chính nguyên kịch bản, tiễn thiền huynh muội thân tình hướng.
Có tư thiết, hơi ooc, ngắn, tiển độc, không cái gì cp Dẫn hướng.
-------- Đường phân cách --------
Dương Tiễn phảng phất làm một cái rất dài rất dài mộng.
Trong mộng tất cả mọi người tại đi về phía trước, chỉ có hắn còn câu nệ tại nguyên địa, khốn đốn phương này tấc ở giữa, hắn tự tay tạo thành lồng giam.
Quá khứ không giải quyết được sự tình, đã hết thảy đều kết thúc. Những cái kia hiểu lầm oán hận tất cả đều hóa giải, lại không khập khiễng nhưng sinh sôi, cũng lại không cần cơ quan tính toán tường tận, tại tử sinh bên trong dò thiên cơ.
Đợi từ cái này bụi trong mộng tỉnh lại, Dương Tiễn không biết hắn còn thừa lại cái gì.
Hao Thiên Khuyển đã bị Ngọc Đế phong làm tam giới chó vương, hắn có chính mình sự tình đi làm, không cần cả ngày đi theo Dương Tiễn bên người; Mai Sơn huynh đệ vốn là nên tiêu dao ở thiên địa tính tình, cái này một lần đi theo Dương Tiễn không duyên cớ thụ không ít vất vả cùng ủy khuất, Dương Tiễn cũng không muốn bọn hắn lại khuất tại tại Chân Quân thần điện, là nên buông tay để bọn hắn đi qua thanh thản cuộc sống tự do.
Về phần tam thánh mẫu một nhà, hai mươi chở biệt ly, biến đổi bất ngờ, rốt cục thủ đến mây mở, toàn gia đoàn tụ. Cho dù là chân tướng rõ ràng, Dương Tiễn cũng thường thường sẽ nghĩ, trầm hương cùng Tam muội sở thụ gặp trắc trở đều là từ hắn một tay tạo thành, hắn càng là tự tác chủ trương, đem cải thiên hoán địa, phá núi cứu mẹ gánh nặng đặt ở trầm hương một đứa bé trên thân, tuy nói trầm hương cùng Tam muội không oán hận hắn, hắn vẫn là khó tránh khỏi tự trách, khó tránh khỏi tại nửa đêm tỉnh mộng lúc, nhớ tới hắn đã từng những cái kia nghĩ một đằng nói một nẻo, thân bất do kỷ trong nháy mắt.
Mặc nghĩ kĩ hồi lâu, Dương Tiễn mới giật mình, nguyên lai hắn lại là lẻ loi một mình.
Cô độc cảm giác cũng không có gì không tốt. Cùng nhau đi tới, chúng bạn xa lánh, vạn người thóa mạ, thậm chí cửa nát nhà tan, lang bạt kỳ hồ đau khổ hắn đều hưởng qua, hắn khi nào không phải cô độc, làm sao cái gọi là cô độc.
Hàn khí chậm rãi nhuộm dần gạch đá, sương hoa thuận trong ánh nến chập chờn quang ảnh bò lên trên đuôi tóc, ăn mòn mực trong tóc kia hai sợi tơ vàng, lại hoàn hồn lúc, đã từng như đen tảo mái tóc đen nhánh đã không còn gặp, sương che mây đen, tuyết bên trên khói phương, tóc mai đã tinh tinh cũng.
Chỉ có điểm này oánh oánh quang trạch, tại cái này sương hoa phía trên thêm vài tia hoạt khí.
Dương Tiễn nhàn nhạt lườm kia tóc bạc một chút, ngược lại lại vùi đầu tại bàn bên trên những cái kia hồ sơ bên trong.
Hao Thiên Khuyển từ bên ngoài tiến đến, liền gặp một hất lên đầy vai tóc bạc người tại chính điện phê viết hồ sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại