Đường lui

9 2 0
                                    

Tiễn thiền huynh muội, trong lòng ta vĩnh viễn tích thần.

Đao đao đao đao đao








    Tại Dương Thiền trong lòng, Dương Tiễn là cái tính toán không bỏ sót người.

  Cho dù là khi còn bé tại Quán Giang Khẩu mang theo Dương Thiền quậy lúc, cũng hầu như sẽ tại ven đường lưu lại tiêu ký tìm đến về đến nhà đường. Theo Dương Tiễn bản nhân nói, cái này gọi cho mình lưu đầu đường lui. Thế là, tại Dương Thiền đối đêm đen như mực đường lộ ra mê mang ánh mắt lúc, Dương Tiễn liền nhảy ra đối Dương Thiền nói khoác:

  " Nhìn thấy không Tam muội, thời điểm then chốt còn phải là ngươi nhị ca, thế nào, lợi hại đi?"

   Dương Thiền mỗi lần về cho nàng nhị ca một cái to lớn bạch nhãn, nói nhị ca nha, ngươi nếu là đem tâm tư này dùng tại đọc sách nửa trên, ta cũng có thể ở trước mặt mẫu thân vì ngươi ít cầu mấy lần tình.

   Cho nên lần này, Dương Thiền cũng đương nhiên cho rằng, nàng kia lên trời xuống đất không gì làm không được nhị ca nhất định cho mình lưu tốt đường lui. Nàng an vị tại Hoa Sơn hạ trên đài sen, một bút một họa đem mới thiên điều điêu khắc tại Ngũ Thải Thạch bên trên, kia là hắn nàng nhị ca tâm huyết, cũng là tam giới chúng sinh tin mừng. Nàng đợi lấy nàng phong thần tuấn lãng huynh trưởng cùng dũng cảm không sợ nhi tử đồng loạt đem mới thiên điều đưa lên trời đi, sau đó mang nàng về nhà. Nàng muốn nói cho nhị ca kỳ thật Lưu ngạn xương rất tốt, chỉ là người chất phác chút; Nàng muốn nhìn trầm hương cùng tiểu Ngọc thành thân, vợ chồng ân ái, con cháu cả sảnh đường; Nàng còn nghĩ lại làm một cái lớn một chút chuông gió, tựa như mẫu thân năm đó làm như thế...... Nàng suy nghĩ rất nhiều, sau đó không thể ức chế cong cong khóe miệng, kia là nàng cùng nhị ca đã từng có được qua lại một lần sờ không thể thành bình thản ấm áp.

  " Nha đầu ngốc, một người cười ngây ngô cái gì?"

   Đây là trầm hương phá núi trước một đêm. Dương Tiễn đi vào Hoa Sơn, vừa đẩy cửa ra liền trông thấy muội muội cười đến dịu dàng.

   Bao lâu không gặp nàng dạng này cười qua? Dương Tiễn cũng không nhớ rõ, phảng phất từ hắn đem nàng đặt ở Hoa Sơn hạ bắt đầu, hắn mang cho muội muội cũng chỉ có nước mắt.

   Dương Tiễn cùng ngày xưa khác biệt, hắn rút đi ngân giáp đen áo khoác, thay đổi một thân mộc mạc áo đen, màu mực tóc quăn không còn bị phi phượng quan buộc lên, mà là tùy ý mà khoác lên tại trên vai, liền liền Tam Tiên Lưỡng Nhận Đao đều hóa thành mực phiến. Đây là Dương Thiền trong trí nhớ nhị ca, cũng là nàng thích nhất bộ dáng. Nàng không để ý tới Dương Tiễn chế nhạo, ngược lại cười nhẹ nhàng mà hỏi thăm:

  " Nhị ca, hết thảy đều chuẩn bị xong chưa?"

  " Ân"

   Dương Tiễn thanh âm rất nhẹ, nhẹ khiến Dương Thiền kinh hãi. Trong lòng nàng dâng lên một loại ẩn ẩn dự cảm, nhưng lại bị nàng đè nén xuống. Sẽ không, nhất định sẽ không, nàng nhị ca thiếu niên anh tài, nhục thân thành thánh, một trăm ngàn ngày binh đều không làm gì được hắn. Không phải liền là hôm nào đầu sao, sẽ không ra cái gì đường rẽ.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ